เตือนภัย ลูกค้าที่มาใช้บริการที่โลตัสสาขานครอินทร์ เปิดมา 1 ปี รถหายเป็น 10 ไม่มีใครรับผิดชอบ


     โลตัส สาขานครอินทร์ เปิดมา 1 ปีหายเป็น 10 แัละเมื่อวันที่ 19/9/56 เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นกับครอบครัวของเรา  คือ  รถได้หายไปจากที่ลานจอดรถ
รถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Honda รุ่น Click I สีดำ ทะเบียน 1 กผ 6411 กรุงเทพมหานคร เราได้ไปถามหากล้องจากเจ้าหน้าที่ แต่กล้องมีแค่ตัวเดียวที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์และก็ไม่สามมรถมองเห็นได้ทั่วถึง ถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมไม่ที่แลกบัตรเข้า-ออก เจ้าหน้าที่บอกว่า เคยมีป้อมแลกบัตร แต่เมื่อเกิดเหตุรถลูกค้าหาย ทางห้างแพ้คดี และต้องรับผิดชอบค่าเสียหายให้กับลูกค้าจึงยกเลิกป้อมไป เพื่อจะได้ไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหาย และยังบอกอีกว่า ทางห้างอำนวยความสะดวกที่จอดรถให้ฟรีก็ดีแล้ว
     ถามลูกค้าทุกคนว่า เมื่อคุณไปใช้บริการที่ห้าง คุณก็คงอยากได้ความปลอดภัยจากทางห้างถูกมั้ย มันคือความรู้สึกที่ว่าใจเข้าใจเราอ่ะเพราะทางห้างเองก็กลัวของหายเหมือนกัน ติดกล้องซะรอบห้าง ติดทุกจุด มองเห็นได้ทุกซอกทุกมุม แล้วทำไมทรัพย์สินของลูกค้าทางห้างไม่สนใจดูแลซักนิดหรอ แค่จ้าง รปภ คอยเฝ้าทางเข้า-ออกที่จอดรถ มันจะสิ้นเปลืองงบมากมั้ย เทียบกับเงินที่ลูกค้าที่ไปใช้บริการที่ห่าง คุณคิดว่าคุณตอบแทนลูกค้าที่มาใช้บริการที่ห้างของคุณดีพอหรือยัง พูดแต่ว่าให้ติดตามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รถหายที่ห้างของคุณ เปรียบเหมือนหายในบ้านของคุณ ไม่คิดจะแสดงน้ำใจอะไรหน้อยหรอ ขอโทษสักคำ ก็ไม่มี
   เราควรทำอย่างไรต่อไปดี กลับเหตุการณ์ที่ดูไม่ค่อยยุติธรรมกับลูกค้าที่ไปใช้บริการ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่