ลักษณะงาน
- Compliance Spec ตาม TOR ที่เซลส์ไปหามา และวิเคราะห์ว่าต้องใช้อุปกรณ์อะไรในโครงการบ้าง (งานหลักๆเลย)
- สนับสนุนทีมช่างบ้างบางครั้งบางคราว (มีความรู้รายละเอียดและวิธีคอนฟิกตัว Product)
- ฝึกอบรมพนักงานใหม่ในด้านพิ้นฐานของตัว Product ที่ขาย
และอื่นๆ เช่น เทรนนิ่งลูกค้าด้านเทคนิคและการใช้งาน , ไปเซอร์เวย์ไซต์งานกับเซลส์
ประมาณนี้แหละครับ
ออ ผมทำด้าน Telecom ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
งาน Sales Support (ด้าน Technical) มีโอกาสก้าวหน้าแค่ไหนครับ
- Compliance Spec ตาม TOR ที่เซลส์ไปหามา และวิเคราะห์ว่าต้องใช้อุปกรณ์อะไรในโครงการบ้าง (งานหลักๆเลย)
- สนับสนุนทีมช่างบ้างบางครั้งบางคราว (มีความรู้รายละเอียดและวิธีคอนฟิกตัว Product)
- ฝึกอบรมพนักงานใหม่ในด้านพิ้นฐานของตัว Product ที่ขาย
และอื่นๆ เช่น เทรนนิ่งลูกค้าด้านเทคนิคและการใช้งาน , ไปเซอร์เวย์ไซต์งานกับเซลส์
ประมาณนี้แหละครับ
ออ ผมทำด้าน Telecom ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ