งาน Sales Support (ด้าน Technical) มีโอกาสก้าวหน้าแค่ไหนครับ

กระทู้คำถาม
ลักษณะงาน
- Compliance Spec ตาม TOR ที่เซลส์ไปหามา และวิเคราะห์ว่าต้องใช้อุปกรณ์อะไรในโครงการบ้าง (งานหลักๆเลย)
- สนับสนุนทีมช่างบ้างบางครั้งบางคราว (มีความรู้รายละเอียดและวิธีคอนฟิกตัว Product)
- ฝึกอบรมพนักงานใหม่ในด้านพิ้นฐานของตัว Product ที่ขาย

และอื่นๆ เช่น เทรนนิ่งลูกค้าด้านเทคนิคและการใช้งาน , ไปเซอร์เวย์ไซต์งานกับเซลส์

ประมาณนี้แหละครับ  

ออ ผมทำด้าน Telecom  ครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่