ส่งเครื่องโนเกีย Lumia920 ซ่อมที่ศูนย์ซ่อมฟอร์จูน เกือบสองสัปดาห์ โทรสอบถามสถานะการซ่อมกับ call center สถานะการซ่อมยังเหมือนเดิมคือรออะหลั่ย ไม่ทราบว่าไปสั่งอะหลั่ยจากที่ไหนเหรอครับ เกือบสองสัปดาห์ไม่มีความคืบหน้าเลย แถมศูนย์ซ่อมโนเกียที่ฟอร์จูน จนท รับเครื่องซ่อมบอกว่า ไม่ต้องโทรเข้าหมายเลขศูนย์ซ๋อมนะ เพราะจะไม่มีคนรับ ขีดฆ่าหมายเลขนั้นออกด้วย นั่นหมายความว่าผมต้องเสียเวลาไป ๆ กลับ ๆ เพื่อไปสอบถามสถานะเครื่องซ่อมอย่างนั้นหรือ แล้ว call center มีไว้ทำอะไรครับ ถ้าสถานะการติดตามเครื่องซ่อมไม่สามารถทำได้ ผมโทรถาม call center ตั้งแต่ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฎ จนท ที่รับสายบอกว่า ศูนย์ซ่อมต่าง ๆ กับ call center คนละบริษัทฯ ไม่สามารถติดตามข้อมูลให้ได้ แล้วมันเป็นเรื่องทีผู้บริโภคจำเป็นต้องรับทราบมั๊ย ว่าคนละบริษัทฯ ติดตามงานซ่อมให้กันไม่ได้
ผมเองเลยเข้าหน้า link ของโนเกียประเทศไทย เพื่อแจ้งปัญหาที่เจออยู่ตอนนี้
http://www.nokia.com/th-th/support/contact/email-us/ ปรากฎใส่รายละเอียดครบหมด กด submit ในช่อง email ขึ้นแจ้งตัวแดง ๆ ว่า "อีเมลล์ที่ป้อนไม่สามารถตรวจยืนยันความถูกต้องได้ โปรดกรอกอีกครั้ง" ผมใส่อีเมลล์ทุกอันที่ผมมี ทั้งส่วนตัว และของบริษัทฯ ก็ขึ้นแบบนี้ โดยอีเมลล์ส่วนตัวที่ผมลงทะเบียนไปกับ Lumia920 ตัวนี้ ก้อไม่ได้เช่นกัน เลยไม่รู้ว่า จะต้องกรอกอีเมลล์อะไรลงไปเหรอครับ
ฝากเจ้าหน้าที่โนเกียประเทศไทย ช่วยติดต่อกลับผมหน่อยเหอะ ไม่รู้จะติดต่อหาใครแล้ว ครั้นจะให้ไปไล่ตามที่ศูนย์ซ่อมทุกวัน มันก้อไม่ใช่เรื่องนะ
ส่งเครื่อง Lumia920 ซ่อมเกือบสองสัปดาห์ สถานะการซ่อมไม่คืบหน้า
ผมเองเลยเข้าหน้า link ของโนเกียประเทศไทย เพื่อแจ้งปัญหาที่เจออยู่ตอนนี้ http://www.nokia.com/th-th/support/contact/email-us/ ปรากฎใส่รายละเอียดครบหมด กด submit ในช่อง email ขึ้นแจ้งตัวแดง ๆ ว่า "อีเมลล์ที่ป้อนไม่สามารถตรวจยืนยันความถูกต้องได้ โปรดกรอกอีกครั้ง" ผมใส่อีเมลล์ทุกอันที่ผมมี ทั้งส่วนตัว และของบริษัทฯ ก็ขึ้นแบบนี้ โดยอีเมลล์ส่วนตัวที่ผมลงทะเบียนไปกับ Lumia920 ตัวนี้ ก้อไม่ได้เช่นกัน เลยไม่รู้ว่า จะต้องกรอกอีเมลล์อะไรลงไปเหรอครับ
ฝากเจ้าหน้าที่โนเกียประเทศไทย ช่วยติดต่อกลับผมหน่อยเหอะ ไม่รู้จะติดต่อหาใครแล้ว ครั้นจะให้ไปไล่ตามที่ศูนย์ซ่อมทุกวัน มันก้อไม่ใช่เรื่องนะ