Dtac จะรับผิดชอบปัญหาเรื่อง Internet ยังไงเหรอครับ?

กระทู้คำถาม
23/09/2013
เนื่องจากปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตที่ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เมื่อคืน หรือบางคนอาจจะเป็นมาก่อนหน้านี้
สำหรับผมแล้ว ผมเพิ่งสมัครเน็ต 1 วันตั้งแต่เมื่อคืน เพื่อจะส่งเมล์หาลูกค้าต่างประเทศ แต่ก็ไม่สามารถทำส่งได้
และล่าสุดผมเพิ่งจะใช้อินเตอร์เน็ตได้ตอน 10.50 น. (โดยประมาณ) แต่ก็พลาดงานไป 1 ชิ้น บวกกับเครดิตเรื่องเวลา

อยากจะทราบว่าเวลาที่ผมเสียไป 10 ชั่วโมงกว่าๆ ที่ผมเสียไป
หรือบางคนอาจจะมากกว่านี้ ทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไงเหรอครับ

##################################
24/09/2013
ผมไม่ได้ต้องการให้ทาง Dtac รับผิดชอบผมในเรื่องงานหรอกนะครับ
เพราะในเรื่องงาน ผมสามารถรับผิดชอบเองได้
และ ไม่ต้องการให้รับผิดชอบผมคนเดียวครับ ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ใช่ผมคนเดียว
ที่ได้รับปัญหานี้ ไม่ใช่ว่าเกิดปัญหานี้ขึ้นแล้วทำเฉยเหมือนปัญหาที่ผ่านมา
เพราะฉนั้นแล้ว โปรดออกมาโชว์ความแมน รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยครับ

สำหรับใครที่ต้องการทำเรื่องร้องเรียนลองเข้าไปที่ http://tcp.nbtc.go.th/th/index
กลุ่มงานรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
โทร 02-634-6000 หรือ (โทรฟรี) 1200 กด 1

ปล. จริงๆ แล้วก็ไม่อยากจะตั้งกระทู้ประมาณนี้นะครับ แต่ก็ผิดหวังจริงๆ ไม่ยอมแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
และ ไม่ยอมตอบปัญหาใดๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
จริงๆ ถ้าโทร 1678 เพราะปัญหา ของทาง DTAC เอง ลูกค้าไม่น่าเสียค่าบริการนะ   เปิดเนต ตอนเช้าก็มีปัญหา เหมือนกัน  แย่
เม่าปัดรังควาน
ความคิดเห็นที่ 6
FB Dtac หายไปไหนหมดครับ
ความคิดเห็นที่ 17
ดีแทค

ขอการแก้ไข และรับผิดชอบที่เป็นทางการ  ไม่เอาแบบขออภัยในความไม่สะดวก

ลูกค้าจ่ายเงินค่าบริการทุกแพคเกจ เต็มเม็ด เต็มหน่วย  (ย่ำ ทุกบ้าน ทุกสตางค์)

เมื่อผู้ให้บริการไม่สามารถทำได้ตามสัญญา หรือที่บอกไว้ จะทำอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่