23/09/2013
เนื่องจากปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตที่ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เมื่อคืน หรือบางคนอาจจะเป็นมาก่อนหน้านี้
สำหรับผมแล้ว ผมเพิ่งสมัครเน็ต 1 วันตั้งแต่เมื่อคืน เพื่อจะส่งเมล์หาลูกค้าต่างประเทศ แต่ก็ไม่สามารถทำส่งได้
และล่าสุดผมเพิ่งจะใช้อินเตอร์เน็ตได้ตอน 10.50 น. (โดยประมาณ) แต่ก็พลาดงานไป 1 ชิ้น บวกกับเครดิตเรื่องเวลา
อยากจะทราบว่าเวลาที่ผมเสียไป 10 ชั่วโมงกว่าๆ ที่ผมเสียไป
หรือบางคนอาจจะมากกว่านี้ ทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไงเหรอครับ
##################################
24/09/2013
ผมไม่ได้ต้องการให้ทาง Dtac รับผิดชอบผมในเรื่องงานหรอกนะครับ
เพราะในเรื่องงาน ผมสามารถรับผิดชอบเองได้
และ ไม่ต้องการให้รับผิดชอบผมคนเดียวครับ ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ใช่ผมคนเดียว
ที่ได้รับปัญหานี้ ไม่ใช่ว่าเกิดปัญหานี้ขึ้นแล้วทำเฉยเหมือนปัญหาที่ผ่านมา
เพราะฉนั้นแล้ว โปรดออกมาโชว์ความแมน รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยครับ
สำหรับใครที่ต้องการทำเรื่องร้องเรียนลองเข้าไปที่
http://tcp.nbtc.go.th/th/index
กลุ่มงานรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
โทร 02-634-6000 หรือ (โทรฟรี) 1200 กด 1
ปล. จริงๆ แล้วก็ไม่อยากจะตั้งกระทู้ประมาณนี้นะครับ แต่ก็ผิดหวังจริงๆ ไม่ยอมแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
และ ไม่ยอมตอบปัญหาใดๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย
Dtac จะรับผิดชอบปัญหาเรื่อง Internet ยังไงเหรอครับ?
เนื่องจากปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตที่ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เมื่อคืน หรือบางคนอาจจะเป็นมาก่อนหน้านี้
สำหรับผมแล้ว ผมเพิ่งสมัครเน็ต 1 วันตั้งแต่เมื่อคืน เพื่อจะส่งเมล์หาลูกค้าต่างประเทศ แต่ก็ไม่สามารถทำส่งได้
และล่าสุดผมเพิ่งจะใช้อินเตอร์เน็ตได้ตอน 10.50 น. (โดยประมาณ) แต่ก็พลาดงานไป 1 ชิ้น บวกกับเครดิตเรื่องเวลา
อยากจะทราบว่าเวลาที่ผมเสียไป 10 ชั่วโมงกว่าๆ ที่ผมเสียไป
หรือบางคนอาจจะมากกว่านี้ ทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไงเหรอครับ
##################################
24/09/2013
ผมไม่ได้ต้องการให้ทาง Dtac รับผิดชอบผมในเรื่องงานหรอกนะครับ
เพราะในเรื่องงาน ผมสามารถรับผิดชอบเองได้
และ ไม่ต้องการให้รับผิดชอบผมคนเดียวครับ ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ใช่ผมคนเดียว
ที่ได้รับปัญหานี้ ไม่ใช่ว่าเกิดปัญหานี้ขึ้นแล้วทำเฉยเหมือนปัญหาที่ผ่านมา
เพราะฉนั้นแล้ว โปรดออกมาโชว์ความแมน รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยครับ
สำหรับใครที่ต้องการทำเรื่องร้องเรียนลองเข้าไปที่ http://tcp.nbtc.go.th/th/index
กลุ่มงานรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
โทร 02-634-6000 หรือ (โทรฟรี) 1200 กด 1
ปล. จริงๆ แล้วก็ไม่อยากจะตั้งกระทู้ประมาณนี้นะครับ แต่ก็ผิดหวังจริงๆ ไม่ยอมแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
และ ไม่ยอมตอบปัญหาใดๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย