หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ดีแทคใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ส่งข้อความไป 16789 ครั้งเดียวก็เก็บเงิน 2 ครั้ง โทรไปcall center เก็บครั้งละ 3 บาท ได้คำตอบแค่ ปิดเครื่องเปิดใหม่ รีเซ็ตเครื่องใหม่ เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ อย่างนี้จะเสียค่าอิเตอร์เน็ตหลายๆร้อยไปทำไมกันครับ ใครที่คิดโทรไปcall center จำไว้เลยน่ะครับแค่คุณกดเบอร์ไป ติดหรือไม่ติดไม่รู้คุณเสียเงินแล้วครับ 3 บาท
โทรไปรอเป็น 10 นาทีไม่มีคนรับสายตัดก็เสียเงิน นี่ดีแทคเขาทำอะไรกันอยู่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center true
สอบถามหน่อยครับ ศูนย์ callcenter เป็นคว*อะไรทำไมรับสายยากจังครับ ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ 11/10/68 เวลา 13:00-15:00น รอสายรวมทั้งสิ้น 49.20นาที เรื่องที่อยากจะสอบถาม ผมเติมเงิน100
สมาชิกหมายเลข 9085330
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
16789 ตอบอย่างนี้อย่าตอบเลยดีกว่าคะ
วันนี้สมัครแพ็คเกต อินเตอร์เน็ตตามปกติคะ มีข้อความเข้าแล้วว่าสมัครเสร็จสมบูรณ์ เช็คยอดคงเหลือกันเหนียวดีกว่า!! แต่เช็คยอดคงเหลือไม่ได้เลยทั้ง *1004 และ *101*4# อิชั้นเลยโทรหา call center แน่หละนานชาต
รสละมุน
16789 ...ตอบอย่างนี้อย่าตอบเลยดีกว่า
วันนี้สมัครแพ็คเกต อินเตอร์เน็ตตามปกติคะ มีข้อความเข้าแล้วว่าสมัครเสร็จสมบูรณ์ เช็คยอดคงเหลือกันเหนียวดีกว่า!! แต่เช็คยอดคงเหลือไม่ได้เลยทั้ง *1004 และ *101*4# อิชั้นเลยโทรหา call center แน่หละนานชาต
รสละมุน
มีคนอ้างว่าเป็น call center ของ ais โทรมา
ตะกี๊มีใครก็ไม่รู้ อ้างว่าเป็น call center จาก ais โทรมาที่เบอร์ dtac ของเรา บอกว่าจะสอบถามว่าเราได้เปิดเบอร์ ais นี้รึป่าว เปิดใช้เองหรือให้คนอื่นใช้ แต่การสนทนาไปไม่ถึงไหนเพราะพ่อเราเดินมาถามอะไรซัก
Canossa
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
โปรโมชั่นย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS FIBER
พอดีว่าอินเทอร์เน็ตบ้านที่ใช้อยู่กำลังจะหมดสัญญา สนใจที่จะใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS fiber ไม่ทราบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นอะไรหรือเปล่าครับ รบกวน call center AIS แจ้งรายละเอียดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6299100
ต้องการยกเลิก เน็ตรายเดือน เป็นรายวันดีแทค
ผมต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ต จากรานเดือน เป็นเติมเงินแทน เพราะมาทำงานต่างประเทศ ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว ต้องงทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9079129
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาดีแทค