หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC เนตล่ม พระโขนง บางนา สวนหลวง ซีคอน ศรีนครินทร์ กรุณาตอบด้วยว่าเพราะอะไร
กระทู้คำถาม
3G
Mobile Operator
dtac
แต่อย่าตอบว่า
"กรุณาปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ จะทำการ Reset.....บลาๆๆๆๆๆๆ"
เบื่อ
กรุณาตอบให้ชัด ๆ ว่า
เพราะอะไร? และเมื่อไรจะปกติ?
แล้ว cc 1678 เลิกหนีปัญหา ด้วยการปล่อยให้ รอๆๆๆๆๆๆแล้วตัดสายทิ้ง
มันแย่มาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
fb ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งาน internet ด้วยนะคะ ปัจจุบันเจ้าหน้าที่รับทราบแล้ว
และอยู่ในระหว่างการแก้ไขอย่างเร่งด่วนค่ะ
และสำหรับลูกค้าท่านใด ที่ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อมูลเข้ามา สามารถแจ้งเบอร์ พร้อม link กระทู้ เพื่อให้ fb
ทำการ reset สัญญาณให้ก่อนได้นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC Dtac รบกวนช่วยตอบด้วย
ช่วยเช็คให้หน่อยคับ ว่าจะได้สิทธิ์ซื้อ Iphone 5s วันไหนคับ รอมานานมากแล้วคับ 15 วัน (รวมวันยื่นเรื่องจนถึงปัจจุบัน) ตอนนี้ยังไรวี่แววอยู่เลย ได้แต่ sms รอการติดต่อกลับ แต่ก็ไม่ติดต่อมาสักที โทรไป 167
สมาชิกหมายเลข 1660258
3G/4G Dtac จะห่วยไปไหนครับ
3G/4G Dtac ห่วยมาก ยิ่งช่วงนี้โคตรห่วย วัดความเร็วได้ 1-2 mbps ตลอดเลย ทั้งๆที่ไม่ได้ติด FUP จะให้งานแต่ละอย่าง หมุน ติ้วๆๆๆๆๆๆ โทรไป 1678 กี่ครั้ง จนท.ก็แจ้งแค่ว่าจะ reset สัญญาณของตัวเครื่องและในระบ
KinhunZ
ผมติดปัญหาในการย้ายค่ายครับ "ถูกทาง true reject03" เช็คทาง cc 1678 บอกผิดที่ทางtrue เช็คทาง cc 1331 บอกผิดที่ทางdtac
ก่อนอื่นต้องขอบคุณโครงการดีๆ จากทางdtac มากๆ ครับ ไม่เสียแรงที่เป็นลูกค้าdtac มาสิบกว่าปี โชคดีที่เป็นแฟน FBdtacด้วย จึงมีโอกาสได้เห็นโครงการย้ายค่าย ซื้อ iphone 5s ในราคา 6000บาท จึงตัดสินใจย้ายเบอร์
joe713
Refreshing SIM data คืออะไร
น้องฟ้า น้องใจดี ช่วย ประสาน ตรวจสอบให้ด้วย ว่า จะแก้ไขได้ยังไง... >>> เครื่องที่ใช้งาน SS A14 5G ซื้อจาก DTAC Shop Central Ladprao >>> Account Number : 690883613 >>> ใช
IPPSOLAR
นอกจากโทร1678 มีช่องทางอื่นติดต่อดีแทคอีกมั้ยคะ อยากเปลี่ยนโปรลดลงเพราะจ่าย899ไม่ไหวละคร้า
โทรcc รอเหนื่อยค่ะ มีทางอื่นอีกมั้ยคะ ตอนนี้ใช้โปรdtacgo 899 ได้เน็ตน้อยแต่จ่ายแพงอยากลดโปรลงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 895965
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค ยากมาก
นี่โทรไป 1678 หลายรอบแล้ว ไม่มีคนรับสายเลย โทรเป็นชั่วโมง ก็ไม่รับ มีแต่บอกว่า กรุณารอสักครู่ ครู่ไหนค่ะ เป็นชั่วโมงเลย
สมาชิกหมายเลข 9054487
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
dtac dtac
ทำไม dtac ติดต่อยากจังโทรติดต่อ call center 1678 ออกกฎติดต่อเจ้าหน้าที่บอกให้กรุณาทำรายการอีกครั้ง หาว่าเราไม่กดตามที่บอก
สมาชิกหมายเลข 8792029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC เนตล่ม พระโขนง บางนา สวนหลวง ซีคอน ศรีนครินทร์ กรุณาตอบด้วยว่าเพราะอะไร
"กรุณาปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ จะทำการ Reset.....บลาๆๆๆๆๆๆ"
เบื่อ
กรุณาตอบให้ชัด ๆ ว่า
เพราะอะไร? และเมื่อไรจะปกติ?
แล้ว cc 1678 เลิกหนีปัญหา ด้วยการปล่อยให้ รอๆๆๆๆๆๆแล้วตัดสายทิ้ง
มันแย่มาก