เซ็งนะ บอกตรงๆกับการติดต่อกับทางคุณ
จะพยายามย่อๆและสุภาพที่สุด
แต่ถ้าย่อที่สุดก็ในspoil เลยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ถามหน่อย..หลอกลูกค้าว่าจะโทรกลับตลอดเลยใช่มั้ย / เงินค่าดาวน์โหลด app จาก ovi ที่เอาจากผมไป ผมยกให้คุณไปทำการกุศลนะ / บริการแบบบนี้ไม่กลัวลูกค้าหายเหรอครับหรือไม่แคร์
เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ......พิมพ์ไม่ผิดครับ ตั้งแต่เมษายนที่ปัญหามันเกิดขึ้น
โหลด app มาจาก ovi store โดยโหลดผ่านมือถือ เป็น app แบบจ่ายเงิน
สิ่งที่ได้มาคือ ข้อความขอบคุณจากทางโนเกีย แต่ไม่มีลิ้งค์มาให้ดาวน์โหลด
เลยติดต่อกลับไป พนักงานบอกแค่ว่าให้ลองถามทางดีแทคดูว่ามีค่าใช้จ่ายเรียกเก็บมาหรือยัง
ดีแทคก็บอกว่ามีแล้ว ถ้าจะยกเลิกต้องคุยกับทางโนเกียเอง
ก็ติดต่อกับทางคุณอีกครั้ง ก้ได้แต่บอกว่าจะรับเรื่องและส่งต่อแผนกที่ดูแลทางนี้
ผ่านไป .....ก็เงียบ
........................
เลยโทรกลับไปอีก พนักงานแจ้งว่าชื่อของผมอยู่ในลิสต์รายชื่อที่จะโทรกลับ คือต้องรอตามคิว
อ่ะ รอก็รอ แต่มี เอ๊ะ! ในใจว่าคนใช้โนเกียมันมีปัญหากันเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ รอหลายวันแล้วยังไม่มีการติดต่อกลับ คิวยาวว่ะ
สรุปว่าก็ไม่มีคนติดต่อกลับ เลยโทรไปอีกรอบ ก็ได้แค่ว่ารับเรื่อง แล้วจะติดต่อกลับ
ทำไงดี ??? มันเหมือนโดนโกงกันเลยนะ ตัดสินใจโทรไปหาดีแทค แจ้งเรื่องให้เค้าทราบ ทางดีแทคก็ช่วยเหลือโดยการระงับการจ่ายยอดนั้น
ซึ่งเป็นจำนวนเงินน้อยมาก ไม่คุ้มค่าเสียเวลาและเสียค่าโทรเข้าโนเกียและดีแทคเลย แต่อย่างน้อยก้รู้สึกว่าเค้าโกงเราไม่ได้ละ
และจนบัดนี้ กี่เดือนไปแล้ว ยังไม่ถึงคิวโทรกลับหาลูกค้าคนนี้เลย คิวคนที่แสนกว่าละมั้งเนี่ย
ยัง...ยังไม่จบ ยังมีต่อ
ยังโง่ไม่พอ วันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ยังโง่ไปโหลด app แบบเสียตังค์อีก
คือมันจำเป็นอ่ะนะ ปุ่มล็อกจอเสีย เลยต้องหา app ล็อกหน้าจอ
เหมือนเดจา วู ยังไงไม่รู้ มันมาแต่คำขอบคุณ แต่ลิ้งค์ไม่มีอีกแล้ว
มันปี๊ดๆๆๆๆ อยู่ในใจ นี่เราโง่ซ้ำซาก หรือซวยซ้ำซ้อนกันแน่นี่
จำใจโทรไปหาอีกรอบ
คราวนี้เช็คทางดีแทคแล้วว่ามีค่าใช้จ่ายเรียกเก็บมาจากทาง ovi
พนักงานที่รับ จำชื่อไม่ได้ ไม่ได้คิดจะจำ เพราะไม่คิดว่ามันจะสำคัญ เป็นผู้ชาย
ท่านนั้นบอกว่าเช็คให้แล้ว user นี้ไม่มีการดาวน์โหลดอะไรไปเลย
ข้อความขอบคุณที่ซื้อของจาก ovi อาจจะผิดพลาด ส่งไปแต่ไม่ได้เสียตังค์
เลยถามว่า งั้นตอบหน่อยว่าตอนเดือนเมษายน พนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับ รอนานแล้ว ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลย
อยากรู้ว่าพนักงานท่านไหนเป็นคนบอก
พนักงานชายท่านนี้บอกว่าเช็คได้ แต่ไม่มีประโยชน์ เพราะพนักงานรุ่นนั้นลาออกยกทีม
....
..
.
ถึงกับอึ้ง ลาออกกันหมดจริงเหรอ หรือแค่ตอบแบบปัดไปที ช่างคิดจริงๆ
ก็เลยบอกให้ไปเช็คเรื่องลิ้งค์โหลดใหม่อีกรอบ เพราะดีแทคบอกว่าคิดเงินแล้ว
คราวนี้หายไปนาน เงียบไปเฉยๆ ไม่มีเสียงเพลงรอสายให้ฟัง
เลยตัดสินใจวางสายแล้วโทรไปอีกรอบ
คราวนี้คนรับสายเป็นพนักงานหญิง ชื่อ " คุณปิยวรรณ"
บอกคุณปิยวรรณว่า ช่วยเช็คให้หน่อยว่าพนักงานคนที่รับเมื่อกี้คือใคร
แล้วถ้าว่างจะขอโอนสายไปคุยกับคนเดิม เพราะขี้เกียจเล่าเรื่องเดิมซ้ำๆซากๆ
ทางนั้นก็ตอบว่าไม่ได้ เพราะมันจะแรนดอมพนักงานไปเรื่อยๆ
ก็เลย ขอคุยกับซุปเปอร์ไวเซอร์ละกัน เพราะเบื่อจะรอละ อันเก่ารอมาจะครึ่งปีแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย
ก็เลยได้คุยกับ "คุณกัญญาณัฐ" ที่อ้างว่าตำแหน่งซุปเปอร์ไวเซอร์ ..ถ้าสะกดชื่อผิด ก็ขออภัยด้วย
คุณกัญญาณัฐ แจ้งว่าจะส่งลิ้งค์ดาวน์โหลดให้ใหม่ แต่ต้องจ่ายเงินอีกครั้งนึง สรุปว่าซื้อ 2 แต่ได้แค่ 1
ทำไปได้นะคุณ โกงกันเห็นๆ ความผิดลูกค้าก็ไม่ใช่
แถมเอาแต่บอกว่า ถ้ามีปัญหาให้ติดต่อกับเจ้าของ app นั้นโดยตรง เพราะโนเกียไม่ได้เป็นเจ้าของ app
เห็นแก่ตัวนะเนี่ย เงินที่ได้มาก็แบ่งกับคนเขียน app แต่พอมีปัญหา โยนอุจจาระให้ทางนั้นซะนี่
สรุปสุดท้าย คุณกัญญาณัฐ รับปากว่าจะส่งลิงค์ดาวน์โหลดให้ภายใน 5 นาทีหลังวางสาย
ส่วนเรื่องเงินที่เสียไปแล้ว จะให้คุณปิยวรรณโทรกลับภายในวันรุ่งขึ้นว่าจะทำยังไงกันต่อ
ก็อีกหรอบเดิม โดนหลอกอีกจนได้
ไม่มีลิงค์ส่งมา จนวันนี้
วันรุ่งขึ้น ที่คุณซุปเปอร์ไวเซอร์รับปากว่าจะให้พนักงานชื่อคุณปิยวรรณโทรแจ้งความคืบหน้า ก็เงียบ เงียบยาวจนถึงวันนี้เช่นกัน
แต่..
แต่มีอีเมลล์มา 3 รอบ
แจ้งให้เปิดบัญชี paypal เพื่อจะโอนเงินให้
เงินที่ได้สามารถเอาไปซื้อของออนไลน์ / โอนให้คนอื่น / โอนเข้าบัญชีตัวเอง
แต่เท่าที่ทราบการโอนมันต้องมีค่าธรรมเนียมอีก
อีเมลล์ลงชื่อโดยคุณ สิทธิพร xxxxxxxxx
ขอบอกว่าเห็นเมลล์ฉบับนี้ตั้งแต่ส่งมาครั้งแรกเลยครับ แต่ไม่ตอบกลับ เพราะอยากรู้ว่าที่บอกว่าจะโทรกลับเนี่ย
จะเป็นแค่ลมปากหลอกลูกค้าให้วางหูหรือเปล่า
แล้วมันก็ตามนั้นครับ โดนซ้ำๆย้ำๆกันให้เห็นถึงการบริการของ NOKIA CARELINE
จำนวนเงินมันน้อยมากครับแค่ 30 บาท มันไม่คุ้มในการที่จะต้องเปิดบัญชี paypal เลย เพราะไม่นิยมซื้อของออนไลน์
กลัวจะเจอแบบที่คุณทำกับผมไง ผมเลยไม่นิยมซื้อ แต่ที่ซื้อจากคุณนี่คือมันจำเป็นจริงๆ
จำเป็นยังไงนะเหรอครับ คือไปห้างแถวบ้าน ถามร้านมือถือที่เค้ารับซ่อม ลง app ถามกี่ร้านๆ เค้ามีแต่ app ของซัมซุง ไอโฟน
พอบอกโนเกีย เค้าคิ้วขมวดๆ แล้วชี้โบ๊ชี้เบ๊ไปร้านอื่น
ไม่รู้จะดีใจแทนคุณดีมั้ยนะ ไม่มีใครเอา app เถื่อนของโนเกียมาขาย
แต่มองอีกแง่นึง น่าจะเพราะไม่มีใครใช้แล้วมั้ง
พยายามหาคนรอบข้าง ให้ลองโหลดอะไรสักอย่างจาก ovi store ดู เพราะแอบคิดว่ามันเป็นที่เราคนเดียวรึเปล่า
แต่... ไม่มีใครใช้เลย จริงๆนะ ไม่ได้เจ็บใจแล้วมาหลอกด่า แต่ไม่มีจริงๆ โทรหาใครก็ไม่มี ข้างบ้านก็ไม่มี หาไม่ได้จริงๆ
รู้สึกตัวขึ้นมาตอนนั้นเลยว่า เออ...โดดเดี่ยวว่ะ
นี่เราบ้ามั้ยเนี่ย ใช้โนเกียมาตลอด แต่ตั้งรุ่น 3310 ใช้ยี่ห้อนี้มาตลอด แล้วยังไม่เคยคิดจะเปลี่ยน
มันมีคำถามผุดขึ้นมาในหัวหลายครั้งแล้วว่า หรือเราจะเปลี่ยนสักที อย่ายึดติดเลย
สุดท้าย ท้ายสุดตรงนี้ คิดว่าคงไม่มีการตอบสนองอันใดจากทางท่านอีกเป็นแน่
ถ้าบังเอิญท่านมาอ่านเจอ อยากบอกว่า
เงิน 30 บาทที่จะคืนให้ทาง paypal น่ะ เอาไปทำบุญเถอะ
ถ้าเป็นเรื่องนี้ ผมสัญญาว่าจะไม่โทรไปรบกวนทางท่านอีก
และทางท่านก็กรุณาอย่าหลอกลูกค้าให้รอเก้อรอการติดต่อกลับจากทางท่านอีกเลย
ในนี้มีพนักงาน NOKIA CARELINE มั้ยครับ เรียนเชิญมาฟังลูกค้าบ่นแรงๆหน่อย
จะพยายามย่อๆและสุภาพที่สุด
แต่ถ้าย่อที่สุดก็ในspoil เลยครับ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ......พิมพ์ไม่ผิดครับ ตั้งแต่เมษายนที่ปัญหามันเกิดขึ้น
โหลด app มาจาก ovi store โดยโหลดผ่านมือถือ เป็น app แบบจ่ายเงิน
สิ่งที่ได้มาคือ ข้อความขอบคุณจากทางโนเกีย แต่ไม่มีลิ้งค์มาให้ดาวน์โหลด
เลยติดต่อกลับไป พนักงานบอกแค่ว่าให้ลองถามทางดีแทคดูว่ามีค่าใช้จ่ายเรียกเก็บมาหรือยัง
ดีแทคก็บอกว่ามีแล้ว ถ้าจะยกเลิกต้องคุยกับทางโนเกียเอง
ก็ติดต่อกับทางคุณอีกครั้ง ก้ได้แต่บอกว่าจะรับเรื่องและส่งต่อแผนกที่ดูแลทางนี้
ผ่านไป .....ก็เงียบ
........................
เลยโทรกลับไปอีก พนักงานแจ้งว่าชื่อของผมอยู่ในลิสต์รายชื่อที่จะโทรกลับ คือต้องรอตามคิว
อ่ะ รอก็รอ แต่มี เอ๊ะ! ในใจว่าคนใช้โนเกียมันมีปัญหากันเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ รอหลายวันแล้วยังไม่มีการติดต่อกลับ คิวยาวว่ะ
สรุปว่าก็ไม่มีคนติดต่อกลับ เลยโทรไปอีกรอบ ก็ได้แค่ว่ารับเรื่อง แล้วจะติดต่อกลับ
ทำไงดี ??? มันเหมือนโดนโกงกันเลยนะ ตัดสินใจโทรไปหาดีแทค แจ้งเรื่องให้เค้าทราบ ทางดีแทคก็ช่วยเหลือโดยการระงับการจ่ายยอดนั้น
ซึ่งเป็นจำนวนเงินน้อยมาก ไม่คุ้มค่าเสียเวลาและเสียค่าโทรเข้าโนเกียและดีแทคเลย แต่อย่างน้อยก้รู้สึกว่าเค้าโกงเราไม่ได้ละ
และจนบัดนี้ กี่เดือนไปแล้ว ยังไม่ถึงคิวโทรกลับหาลูกค้าคนนี้เลย คิวคนที่แสนกว่าละมั้งเนี่ย
ยัง...ยังไม่จบ ยังมีต่อ
ยังโง่ไม่พอ วันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ยังโง่ไปโหลด app แบบเสียตังค์อีก
คือมันจำเป็นอ่ะนะ ปุ่มล็อกจอเสีย เลยต้องหา app ล็อกหน้าจอ
เหมือนเดจา วู ยังไงไม่รู้ มันมาแต่คำขอบคุณ แต่ลิ้งค์ไม่มีอีกแล้ว
มันปี๊ดๆๆๆๆ อยู่ในใจ นี่เราโง่ซ้ำซาก หรือซวยซ้ำซ้อนกันแน่นี่
จำใจโทรไปหาอีกรอบ
คราวนี้เช็คทางดีแทคแล้วว่ามีค่าใช้จ่ายเรียกเก็บมาจากทาง ovi
พนักงานที่รับ จำชื่อไม่ได้ ไม่ได้คิดจะจำ เพราะไม่คิดว่ามันจะสำคัญ เป็นผู้ชาย
ท่านนั้นบอกว่าเช็คให้แล้ว user นี้ไม่มีการดาวน์โหลดอะไรไปเลย
ข้อความขอบคุณที่ซื้อของจาก ovi อาจจะผิดพลาด ส่งไปแต่ไม่ได้เสียตังค์
เลยถามว่า งั้นตอบหน่อยว่าตอนเดือนเมษายน พนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับ รอนานแล้ว ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลย
อยากรู้ว่าพนักงานท่านไหนเป็นคนบอก
พนักงานชายท่านนี้บอกว่าเช็คได้ แต่ไม่มีประโยชน์ เพราะพนักงานรุ่นนั้นลาออกยกทีม
....
..
.
ถึงกับอึ้ง ลาออกกันหมดจริงเหรอ หรือแค่ตอบแบบปัดไปที ช่างคิดจริงๆ
ก็เลยบอกให้ไปเช็คเรื่องลิ้งค์โหลดใหม่อีกรอบ เพราะดีแทคบอกว่าคิดเงินแล้ว
คราวนี้หายไปนาน เงียบไปเฉยๆ ไม่มีเสียงเพลงรอสายให้ฟัง
เลยตัดสินใจวางสายแล้วโทรไปอีกรอบ
คราวนี้คนรับสายเป็นพนักงานหญิง ชื่อ " คุณปิยวรรณ"
บอกคุณปิยวรรณว่า ช่วยเช็คให้หน่อยว่าพนักงานคนที่รับเมื่อกี้คือใคร
แล้วถ้าว่างจะขอโอนสายไปคุยกับคนเดิม เพราะขี้เกียจเล่าเรื่องเดิมซ้ำๆซากๆ
ทางนั้นก็ตอบว่าไม่ได้ เพราะมันจะแรนดอมพนักงานไปเรื่อยๆ
ก็เลย ขอคุยกับซุปเปอร์ไวเซอร์ละกัน เพราะเบื่อจะรอละ อันเก่ารอมาจะครึ่งปีแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย
ก็เลยได้คุยกับ "คุณกัญญาณัฐ" ที่อ้างว่าตำแหน่งซุปเปอร์ไวเซอร์ ..ถ้าสะกดชื่อผิด ก็ขออภัยด้วย
คุณกัญญาณัฐ แจ้งว่าจะส่งลิ้งค์ดาวน์โหลดให้ใหม่ แต่ต้องจ่ายเงินอีกครั้งนึง สรุปว่าซื้อ 2 แต่ได้แค่ 1
ทำไปได้นะคุณ โกงกันเห็นๆ ความผิดลูกค้าก็ไม่ใช่
แถมเอาแต่บอกว่า ถ้ามีปัญหาให้ติดต่อกับเจ้าของ app นั้นโดยตรง เพราะโนเกียไม่ได้เป็นเจ้าของ app
เห็นแก่ตัวนะเนี่ย เงินที่ได้มาก็แบ่งกับคนเขียน app แต่พอมีปัญหา โยนอุจจาระให้ทางนั้นซะนี่
สรุปสุดท้าย คุณกัญญาณัฐ รับปากว่าจะส่งลิงค์ดาวน์โหลดให้ภายใน 5 นาทีหลังวางสาย
ส่วนเรื่องเงินที่เสียไปแล้ว จะให้คุณปิยวรรณโทรกลับภายในวันรุ่งขึ้นว่าจะทำยังไงกันต่อ
ก็อีกหรอบเดิม โดนหลอกอีกจนได้
ไม่มีลิงค์ส่งมา จนวันนี้
วันรุ่งขึ้น ที่คุณซุปเปอร์ไวเซอร์รับปากว่าจะให้พนักงานชื่อคุณปิยวรรณโทรแจ้งความคืบหน้า ก็เงียบ เงียบยาวจนถึงวันนี้เช่นกัน
แต่..
แต่มีอีเมลล์มา 3 รอบ
แจ้งให้เปิดบัญชี paypal เพื่อจะโอนเงินให้
เงินที่ได้สามารถเอาไปซื้อของออนไลน์ / โอนให้คนอื่น / โอนเข้าบัญชีตัวเอง
แต่เท่าที่ทราบการโอนมันต้องมีค่าธรรมเนียมอีก
อีเมลล์ลงชื่อโดยคุณ สิทธิพร xxxxxxxxx
ขอบอกว่าเห็นเมลล์ฉบับนี้ตั้งแต่ส่งมาครั้งแรกเลยครับ แต่ไม่ตอบกลับ เพราะอยากรู้ว่าที่บอกว่าจะโทรกลับเนี่ย
จะเป็นแค่ลมปากหลอกลูกค้าให้วางหูหรือเปล่า
แล้วมันก็ตามนั้นครับ โดนซ้ำๆย้ำๆกันให้เห็นถึงการบริการของ NOKIA CARELINE
จำนวนเงินมันน้อยมากครับแค่ 30 บาท มันไม่คุ้มในการที่จะต้องเปิดบัญชี paypal เลย เพราะไม่นิยมซื้อของออนไลน์
กลัวจะเจอแบบที่คุณทำกับผมไง ผมเลยไม่นิยมซื้อ แต่ที่ซื้อจากคุณนี่คือมันจำเป็นจริงๆ
จำเป็นยังไงนะเหรอครับ คือไปห้างแถวบ้าน ถามร้านมือถือที่เค้ารับซ่อม ลง app ถามกี่ร้านๆ เค้ามีแต่ app ของซัมซุง ไอโฟน
พอบอกโนเกีย เค้าคิ้วขมวดๆ แล้วชี้โบ๊ชี้เบ๊ไปร้านอื่น
ไม่รู้จะดีใจแทนคุณดีมั้ยนะ ไม่มีใครเอา app เถื่อนของโนเกียมาขาย
แต่มองอีกแง่นึง น่าจะเพราะไม่มีใครใช้แล้วมั้ง
พยายามหาคนรอบข้าง ให้ลองโหลดอะไรสักอย่างจาก ovi store ดู เพราะแอบคิดว่ามันเป็นที่เราคนเดียวรึเปล่า
แต่... ไม่มีใครใช้เลย จริงๆนะ ไม่ได้เจ็บใจแล้วมาหลอกด่า แต่ไม่มีจริงๆ โทรหาใครก็ไม่มี ข้างบ้านก็ไม่มี หาไม่ได้จริงๆ
รู้สึกตัวขึ้นมาตอนนั้นเลยว่า เออ...โดดเดี่ยวว่ะ
นี่เราบ้ามั้ยเนี่ย ใช้โนเกียมาตลอด แต่ตั้งรุ่น 3310 ใช้ยี่ห้อนี้มาตลอด แล้วยังไม่เคยคิดจะเปลี่ยน
มันมีคำถามผุดขึ้นมาในหัวหลายครั้งแล้วว่า หรือเราจะเปลี่ยนสักที อย่ายึดติดเลย
สุดท้าย ท้ายสุดตรงนี้ คิดว่าคงไม่มีการตอบสนองอันใดจากทางท่านอีกเป็นแน่
ถ้าบังเอิญท่านมาอ่านเจอ อยากบอกว่า
เงิน 30 บาทที่จะคืนให้ทาง paypal น่ะ เอาไปทำบุญเถอะ
ถ้าเป็นเรื่องนี้ ผมสัญญาว่าจะไม่โทรไปรบกวนทางท่านอีก
และทางท่านก็กรุณาอย่าหลอกลูกค้าให้รอเก้อรอการติดต่อกลับจากทางท่านอีกเลย