ก่อนอื่นต้องขออภัยถ้าใช้คำไม่สุภาพ แต่ผมก็ไม่รู้จะใช้คำไหน ซึ่งคำนี้ถือว่าเบาที่สุดละถ้าเทียบกับปัญหาที่ผมเจอ
โทรศัพท์ผมไม่สามารถใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ตั้งแต่คืนวันที่ 21 จนวันนี้ วันที่ 22 กย เวลา 20.30 น. ผมก็ยังใช้งานไม่ได้
โทรไปหา Call Center 5 รอบ เสียเงิน รอบละ 3 บาท บางครั้ง โทรไปสายก็หลุดไปเฉยๆ แต่ละครั้งรอสายไม่ต่ำกว่า 20 นาที
Call Center ก็ดีแต่พูดว่า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก กำลังดำเนินการแก้ไขให้ และบอกไม่ได้ด้วยว่าจะเสร็จตอนไหน
บอกเลยผมหงุดหงิดมาก ตอนนี้มันเกินกว่าที่คุณจะขอโทษผมแล้วแหละ คุณจะชดใช้ยังไงกับความเสียหาย
ผมจ่ายเงินนะครับ เอะอะ คุณคิดค่าบริการผม แต่พอเกิดปัญหาแบบนี้ ความใส่ใจในการบริการลูกค้าไม่มีเลย บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอเป็น 3 ชม. ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ผมต้องโทรกลับไป รอสายโคตรนาน แล้วไหนจะเสียเงินอีก
ผมไม่ได้ขอคุณใช้ฟรีนะครับ ผมเสียเงิน แล้วค่าโทรศัพท์ที่ผมต้องโทรไป Call Center อีก ทั้งๆที่ผมไม่ควรจะเสีย
คุณจะชดใช้ผมยังไง ดูมันเหมือนว่าจะน้อยนะ แต่ถ้ามีใครอีกหลายคนต้องเจอสถานการณ์แบบผม มันก็หลายบาทอยู่นะ
บอกเลย เบื่อ หงุดหงิด เซ็ง พอกันที
พอกันทีกับดีแทค ห่วยแตกจริงๆ
โทรศัพท์ผมไม่สามารถใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ตั้งแต่คืนวันที่ 21 จนวันนี้ วันที่ 22 กย เวลา 20.30 น. ผมก็ยังใช้งานไม่ได้
โทรไปหา Call Center 5 รอบ เสียเงิน รอบละ 3 บาท บางครั้ง โทรไปสายก็หลุดไปเฉยๆ แต่ละครั้งรอสายไม่ต่ำกว่า 20 นาที
Call Center ก็ดีแต่พูดว่า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก กำลังดำเนินการแก้ไขให้ และบอกไม่ได้ด้วยว่าจะเสร็จตอนไหน
บอกเลยผมหงุดหงิดมาก ตอนนี้มันเกินกว่าที่คุณจะขอโทษผมแล้วแหละ คุณจะชดใช้ยังไงกับความเสียหาย
ผมจ่ายเงินนะครับ เอะอะ คุณคิดค่าบริการผม แต่พอเกิดปัญหาแบบนี้ ความใส่ใจในการบริการลูกค้าไม่มีเลย บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอเป็น 3 ชม. ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ผมต้องโทรกลับไป รอสายโคตรนาน แล้วไหนจะเสียเงินอีก
ผมไม่ได้ขอคุณใช้ฟรีนะครับ ผมเสียเงิน แล้วค่าโทรศัพท์ที่ผมต้องโทรไป Call Center อีก ทั้งๆที่ผมไม่ควรจะเสีย
คุณจะชดใช้ผมยังไง ดูมันเหมือนว่าจะน้อยนะ แต่ถ้ามีใครอีกหลายคนต้องเจอสถานการณ์แบบผม มันก็หลายบาทอยู่นะ
บอกเลย เบื่อ หงุดหงิด เซ็ง พอกันที