พนักงานทรูมูฟ สาขาเซนทรัลอุดรธานี ว่าผมไม่มีวิจารณญาน

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยุ่ว่า ผมได้ใช้เครือข่ายทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน แล้ววันนึงมีข้อความจากทรุ ส่งมาว่า หากเปลี่ยนเป็นรายเดือน ในแพคเกจ ismart 499 บาท จะได้รับสิทธิ 3G เพิ่มจาก 1G เป็น 2G ผมจึงได้ไปที่ศูนย์สาขาเซนทัลอุดร ทำการเปลี่ยนมาใช้รายเดือน หลังจากนั้นผมเช็คโปร ยังคงเป็น 1G เช่นเดิม ไม่มีการปรับเปลี่ยนแต่อย่างใด จึงได้โทรไป 1331 เพื่อสอบถาม พนักงานพูดดีมาก ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ที่เดิมคือที่เซนทรัลอุดร ในวันนี้ เหตุการณ์ คือ ผมได้เข้าไปถามพนักงาน หญิงท่านนี้ ว่าโปรโมชั่นผม ทำไมไม่ได้ 2G แล้วเอาข้อความให้ดู พนักงานหญิงท่านนี้ ก็ตอบว่าตอนมาเปลี่ยนคุณได้ให้พนักงานดูข้อความหรือปล่าว ซึ่งผมก็มาเปลี่ยนกับเธอ เอง ผมจำได้ ผมบอกว่าไม่ ก็นึกว่าจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติ เธอตอบกลับมาว่า ไม่ได้ค่ะ ถ้าไม่บอกตั้งแต่แรก ผมก็เลยถามว่าถ้ามันได้ผมต้องได้เน็ตฟรีอีกปริมานเท่าไหร่ (ผมเข้าใจละไม่ได้ก็ไม่ได้) เทอตอบว่า เดือนแรกได้ 1G เดือนถัดไปได้ 200M อีก 10 เดือน ผมก็ตอบว่า อ่อได้ทั้งหมด 3G เทอก็ทำหน้าโมโห แล้วตอบคำตอบเดิม ผมก็ตอบไปว่า ก็ถูกแล้วไง 200M 10 เดือนก็ 2G บวกเดือนแรก 1G ก็เป็น 3G ผมไม่เข้าใจทำไม่ต้องทำท่าทางอารมไม่ดีแบบนั้น ผมเลยถามกลับไปว่า แล้วข้อความที่ส่งมาให้ ผมจะไปรุ้ได้ยังไง ว่าผมต้องเอามาให้พนักงานดูตอนเปลี่ยน เพราะในจ้อความที่ทางทรูส่งมา ก็ไม่ได้บอกให้ผมโชว์ตอนเปลี่ยน เทอติบกลับมาว่า ลูกค้าก็ต้องมีวิจารณญานเองนะคะ ทางเราก็ไม่รุ้เพราะข้อความไม่ได้ส่งให้ทุกคน ผมก็ อ้าว คุนต่างหากที่ควรจะรุ้ เรื่องนี้คุณรุ้ว่าไม่ได้ส่งทุกคน แต่ ผมไม่รุ้ว่ามันไม่ได้ส่งทุกคน คุนรุ้คุนควรจะถามไม่ใช่หรอ เทอทำหน้าโมโห แล้วบอกว่าไม่ได้ ผมก็เลยออกมา ผมอยากจะถามว่า พนักงาน ควรใช้คำพูดว่าลูกค้าควรมีวิจารณญาน แบบนั้นหรอ คำนี้มันแปลได้ว่า คุนไม่ฉลาดเอง ผมแปลได้แบบนั้นจริงๆ พนักงานแบบนี้ปล่อยมาบริการลูกค้าได้ยังไง รุ้สึกแย่มาก ทั้งที่ตอนแรก เข้าใจแล้วว่าไม่ได้ก้คือไม่ได้ ปล.ตอนจบ เธอถามว่ามีอัไีอีกไหมคะ เพราะผมนั่งรอเพราะผมจะกดคะแนน ซึ่งปกติพนักงานจะบอกให้กด หลังจากสนทนาเสร็จ แต่เธอกลับไม่บอก จนผมต้องทวง เธอถึงยอม แสดงว่าถ้าพูดดีถึงให้กดคะแนน ถ้าพูดไม่ดีก็ไม่บอกให้กดได้ด้วยรึ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่