Dtac นอกจากสัญญาณจะห่วยแล้ว พนักงานยังบริการแย่ ลาขาด

กระทู้สนทนา
ขอคอมเพลนพนังงานชื่อ รฐา ศูนย์บริการ Dtac สาขาแฟชัน ไอส์แลนด์

สืบเนื่องมาจากโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้เลย ในออฟฟิต ทั้งโทรเข้า รับสาย และอินเตอร์เนต ต้องเดินออกมาคุยหน้าออฟฟิต
โทรแจ้ง Call center ตั้งแต่วันที่ จนท แจ้งจะแจ้ง engineer ให้ ผ่านมาสองอาทิตย์ โทรศัพท์ยังคงเป็นที่ทับกระดาษเหมือนเดิม
วันนี้จึงโทรไปหา Call center ไม่ไหวแล้ว จะปิดบริการ จนท เกลี้ยกล่อมต่างๆนา แต่เราไม่ไหวแล้ว จนทจึงจะลดค่าบริการให้ 14 วัน และไปปิดเบอร์ได้เลย เราสะดวกที่แฟชั่น แต่กังวลว่าหากไปปิดที่ศูนย์จะไม่ลดให้ call center แจ้งว่า จะแจ้งที่หน้าจอให้ ไม่มีปัญหาวันนี้ไปติดต่อได้เลย

และแล้วก็เป็นไปดังคิด พนง ที่ศูนย์ไม่รับรู้เรื่องการลดที่คุยไว้ ไม่ฟังที่เราอธิบาย พูดแทรกตลอด
เราบอกว่าคุยไว้แล้วกับ call center ช่วยประสานงานได้ไหม ตอบว่าไม่มีอำนาจลด และให้เราโทร call center เอง
เอ่ออ คือ นี่หรือพนักงานที่ทำงานด้านบริการ ไม่มี service mind กิริยาที่แสดงออกแย่มาก


สุดท้ายลาขาดค่ะ คิดถูกที่เลิกใช้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่