หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC Trinet Internet ห่วยแตกมาก!!!!!!!
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เจ๊งเป็นๆหายๆ สุดท้ายเจ๊งสนิทมา 2วัน ก็ยังแก้ไม่ได้
Callcenter ก็มั่ว ให้ set นั่นนี่ รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่เกี่ยว
แล้วมาบอกอีกให้รอ 48 ชม จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
เวรกรรมจริงๆ ใช้บริการค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็กเกจมือถือ dtac
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือเป็น 5G Super Max 399 แต่ไม่มีให้เลือกในแอพ True ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางแอพด้วย ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8489538
เบอร์ dtac เติมเงินไป 2 รอบ โดนหักเงิน ทั้ง 2 รอบ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร
เบอร์ dtac เติมเงินไป 2 รอบ โดนหักเงิน ทั้ง 2 รอบ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร โทร callcenter ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเลยค่ะ ดีแทคโทรไม่เคยติดเลย
สมาชิกหมายเลข 5562252
ถูก dtac หลอกให้เข้า trinet แล้วย้ายค่ายออกไม่ได้
ยาวนิดนะครับแต่อยากให้คนที่อยากเข้า trinet และอยู่ dtac ได้อ่านครับ ผมทำงานโรงพยาบาลใกล้สำนักงานใหญ่ dtac มีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณโทรศัพท์มานาน เมื่อปลายปีที่แล้วเคยทำเรื่องย้ายค่ายแต่ dtac ก็ขอให้อยู่
poopiet
เน็ตมือถือดีแทคใช้ไม่ได้ แก้ปัญหาก็ไม่ได้ callcenterก็มีแต่AI ห่วยแตก
เน็ตมือถือดีแทคใช้ไม่ได้ แก้ปัญหาก็ไม่ได้ callcenterก็มีแต่AI ห่วยแตก ให้แต่ปิดเปิดเครื่อง ปิดเปิดมาจะครึ่งวันแล้ว มีแค่AI คุยก็ไม่รู้เรื่อง เน็ตรายเดือนไม่ค้างค่าบริการด้วย เดี้ยวพอมาให้พันทิปเดี้ยวก
สมาชิกหมายเลข 7513006
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้
จะติดต่อเรื่องค่าบริการเพิ่มเติมจากการย้ายค่าย มีค่าใช้จ่ายเพิ่มจะจ่ายทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8261792
เติมเงินผ่าน MyMo ผิดเบอร์ แต่ติดต่อ dtac ไม่ได้ เพราะใช้ซิมพม่า รบกวนช่วยติดต่อกลับหน่อยครับ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมใช้ซิมของพม่า (Telenor Myanmar) อยู่ที่ประเทศไทยครับ แล้วทำรายการ เติมเงินมือถือผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 เวลา 01:12 น. จำ
สมาชิกหมายเลข 3188979
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
สอบถามdtac เดี๋ยวนี้มีระบบท้วงหนี้โดยไม่ใช่เบอร์ศูนย์แล้วหรอ
เมื่อกี้สดๆๆร้อน ๆ มีเบอร์ 0808085222 โทรมาบอกว่าเรามียอดค้างชำระ ในระบบเก่า??? ที่ไม่ใช่ dtac TriNet เก่าไหนมิทราบ มีเก่าไหนอีก..... 400กว่าบาท ซึ่งค่อนข้างมันใจกว่า จ่ายครบหมดละ เราเลยตัดคำพูดไปเ
iamminty
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
สรุป Trinet ต้องเปลี่ยน sim หรือเปล่า
เนื่องจาก อาทิตย์ทีผ่านมาที พนักงาน dtac โทรเข้ามาเอง บอกว่าจะ set ระบบใหม่ให้ใช้เป็น trinet ได้เลย โดยถามย้ำแล้วว่าไม่ต้องมีการเปลี่ยนซิม และจะใช้งานได้ทันที เพียงแต่มีเรื่องการตัดรอบบิลนิดหน่อย เนื่
k-beboyd
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC Trinet Internet ห่วยแตกมาก!!!!!!!
Callcenter ก็มั่ว ให้ set นั่นนี่ รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่เกี่ยว
แล้วมาบอกอีกให้รอ 48 ชม จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
เวรกรรมจริงๆ ใช้บริการค่ายนี้