เรียนผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเดอะมอล์ลงามวงศ์วาน

สวัสดีค่ะ
   ในวันที่ 21 กันยายน 2556 ทางดิชั้นได้มีโอกาสไปจัดงานที่ mcc hall เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน ซึ่งในวันนี้ดิขั้นอาจจะโชคร้ายที่ได้รับการบริการที่ไม่น่าพึงพอใจซักเท่าไหร่ เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเลิกงานที่จัด ดิชั้นจึงขับรถกลับบ้าน แต่ด้วยควาสะเพร่าของดิชั้นเองจึงคิดว่าทางห้างไม่เก็บเงินค่าที่จอดรถวันเสาร์อาทิตย์ แต่พอเอารถออกปรากฎว่าต้องเสียเงิน จึงถามกับพนักงานว่าทำอย่างไร พนักงานจึงแนะนำให้ไปแสตมป์บัตรที่ชั้นหนึ่ง แต่พอไปถึงแล้วพนักงานที่ชั้นหนึ่งบอกว่าให้ไปที่จุดธุรการ พอไปถึงกลับบอกว่าต้องไปที่ขั้นสี่  ดิชั้นจึงขึ้นไปที่ชั้นสี่ ที่ mcc hall office พอไปถึงจึงขอแสตมป์บัตรและถามว่าทำไมถึงไม่ทราบเรื่องว่าต้องแสตมป์บัตร แต่คำตอบที่ได้ทำเอาหน้าชา พนักงานคนนั้นเค้าคอบกลับมาว่า "คนตั้ง 1450 คนเค้ารู้กัน มีน้องคนเดียวที่ไม่รู้"

          ดิชั้นจึงสงสัยว่าทางห้างได้มีการอบรมมารายาทพนักงานบ้างหรือไม่ที่มาตอบลูกค้าแบบนี้ รู้สึกถึงความไม่มีใจบริการของพนักงานที่ตอบมาคนนั้น กรุณาชี้แจงด้วยค่ะ   ขอบพระคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่