แชร์ประสบการณ์ติดตั้งUltar hi-speed Internet แต่ใช้งานไม่ได้

กระทู้สนทนา
แชร์ประสบการณ์ติดตั้งUltar hi-speed Internet 799 บาทต่อเดือนแต่ใช้งานไม่ได้

1.ดิฉันใข้งานได้จริงแค่5วันคือจาก18-21สิงหาคม 2556 เท่านั้น
2.จากวันที่22 สิงหาคม ถึงปัจจุบัน ไม่สามารถใช้งานได้
3.แจ้งให้เจ้าหน่าที่มาแก้ไขแต่ก็ไม่รับการแก้ไขใดๆ

ทางทรูกล่าวหาว่าดิฉันผิดสัญญาที่ยกเลิกบริการก่อน1ปีต้องชำระค่าปรับ4900บาทและค่าบริการตามใบแจ้งหนี้ืจากวันที่18สิงหาคม-9ตุลาคม1497.51บาท
ขอถามกลับว่า ใครที่ผิดสัญญาก่อน ทางทรูใช่หรือไม่ที่ผิดสัญญาก่อนเพราะผลิตภัณฑ์ของเขาไม่สามารถใช้งานได้จริงเป็นเหตุให้ดิฉันต้องขอยกเลิก
หากในที่กรณีที่เนตทรูใช้งานได้แต่ดิฉันยังจะยกเลิก นี่ต่างหากที่เรียกว่าผิดสัญญาและต้องชำระค่าปรับ

เรื่องมีอยู่ว่า;
ดิฉันติดตั้งเนตทรูวันที่18สิงหาคม2555 แต่ใช้งานจริงได้เพียง5วันเท่านั้น
นับจากวันที่22 สิงหาคม 2556 จนถึงปัจจุบัน ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้เลย
แจ้งไปทาง call center ของทรู ก็ได้รับเพียงแค่คำรับปากว่าจะให้ช่างโทรเข้ามานัดเพื่อตรวจสอบ/แก้ไข. แต่ไม่มีช่างติดต่อเข่ามาหรือได้รับการแก้ไขใดๆเลย
โดยที่ดิฉันได้แจ้งเรื่องกับทาง CC แทบวันเว้นวัน ได้แต่คำตอบว่าจะให้ช่างติดต่อมาภายใน 24ชม สุดทายก็เงียบ
จนเมื่อวันที่ 17 ได้มีแผนกไกลเกลี่ยโทรมาสอบถามปัญหา ดิฉันก็เล่าถึงปัญหา และแจ้งความประสงค์จะยกเลิก ทางทรูจึงขอเสลาตรวจสอบและจะติดต่อกลับ
ภายใน 24 ชม จนวันรุ่งขึ้นก็เงียบไม่มีการติดต่อมา
เมื่อวัน 19 ได้มีแผนกไกลเกลี่ยโทรมาสอบถามปัญหา (คนละคนกับก่อนหน้านี้) ดิฉันก็เล่าถึงปัญหา และแจ้งความประสงค์จะยกเลิกเหมือนเดิม ทางทรูก็ขอเวลา
ตรวจสอบอีกแล้ว สุดท้ายก็หายเงียบไป

จนกระทั้งวันที่21กันยายน 2556 ดิฉันได้เข้าไปที่ทรูช๊อปเพื่อขอยกเลิกบริการ
แต่ดิฉันต้องโดนค่าปรับ4900บาทเพราะยกเลิกก่อนครบกำหนดใช้งาน1ปี และค่าใช้บริการจากวันที่18สิงหาคม-9ตุลาคม(ล่วงหน้าไปอีก) จำนวน 1497.51 บาท
มันสมควรแล้วหรือซึ่งดิฉันต้องชำระ

ขณะนี้ดิฉันพร้อมจะร้องเรียนและฟ้องร้องแม้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการเท่าไหร่ดิฉันก็ยอมจ่ายแต่จะไม่ยอมจ่ายค่าปรับให้ทางทรูเด็ดขาด
หรือมีใครแนะนำทางออกที่ดี รบกวนด้วยนะคะ/ขอบคุณมากคะ

จากผู้บริโภคที่โดนทรูเอาเปรียบ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่