เผอิญผมมีปัญหาเรื่องการสมัครแพ็คเก็จ โดยทางพนักงานได้สมัครแพ็คเก็จให้ผมผิดไป (iSmart 399 ตัวใหม่ แต่ได้ iSmart 399 เดิมแทน) ทั้งนี้ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายในส่วนของ intetnet ส่วนเกินขึ้น ซึ่งผมได้โทรพูดคุยกับทาง 1331 เรียบร้อย และได้รับแจ้งว่าจะแจ้งทางทรูช้อปพรากอน ให้ติดต่อกลับ ใน 24 ชม. (ผมขอเป็นช่วง 11.00-17.00) หรือ ผมจะติดต่อทางชอ้ปเองก็ได้
ทั้งนี้ ทางผมได้พยายามติดต่อ กับทางช้อป แต่ เบอร์ 086-370-9672 ที่ได้แสดงไว้ ไม่สามารถติดต่อได้ โทรปุ้บ ขึ้น ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ ตลอด ซึ่ง ตอนแรกผมเข้าใจว่าได้เบอร์มาผิด แล้วติดต่อกับทาง true care chat เพื่อขอเบอร์ติดต่อใหม่ ซึ่งได้เบอร์เดิมที่มี และทั้งเจ้าหน้าที่ก็ได้ลองโทรติดต่อให้ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน
ทำให้ผม สงสัยจริงว่า เหตุใด ถึงติดต่อไม่ได้ - ปิดเครื่อง หรือ ไม่มีสัญญาญ เลยอยากทราบว่าพี่ๆเพื่อนๆ ที่เคยติดต่อโทรเข้า ทรูช้อป ใช้วิธีไหนกันบ้าง
สงสัย ครับ ทำไมโทรเข้า ทรู ช้อป พารากอน ทำไมขึ้น "ไม่สามารถติดต่อได้" ในขณะนี้
ทั้งนี้ ทางผมได้พยายามติดต่อ กับทางช้อป แต่ เบอร์ 086-370-9672 ที่ได้แสดงไว้ ไม่สามารถติดต่อได้ โทรปุ้บ ขึ้น ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ ตลอด ซึ่ง ตอนแรกผมเข้าใจว่าได้เบอร์มาผิด แล้วติดต่อกับทาง true care chat เพื่อขอเบอร์ติดต่อใหม่ ซึ่งได้เบอร์เดิมที่มี และทั้งเจ้าหน้าที่ก็ได้ลองโทรติดต่อให้ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน
ทำให้ผม สงสัยจริงว่า เหตุใด ถึงติดต่อไม่ได้ - ปิดเครื่อง หรือ ไม่มีสัญญาญ เลยอยากทราบว่าพี่ๆเพื่อนๆ ที่เคยติดต่อโทรเข้า ทรูช้อป ใช้วิธีไหนกันบ้าง