ได้รับการโอนย้ายไป Trinet เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมาหลังจากการโอนย้ายพบว่าโทรศัพท์ที่ใช้ (iPhone4) สัญญาณโทรศัพท์มีอาการแกว่งและขึ้นสถานะ no service เป็นส่วนใหญ่ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าคอลเซนเตอร์ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการรีเซทสัญญาณให้และทำการเปิด-ปิด ต่อมาก็ยังมีอาการดังกล่าวอีกจนกระทั่งถึงวันนี้เป็นเวลา 7 วันแล้ว จึงอยากขอความช่วยเหลือสมาชิกท่านใดมีวีธีที่สามารถทำให้โทรศัพท์สามารถกลับมาใช้งานได้เหมือนตอนก่อนโอนย้ายระบบ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อสื่อสาร ขอขอบคุณล่วงหน้า
โทรศัพท์ใช้งานไม่ปรกติหลังจากโอนย้ายไป Trinet