เนื่องจากวันที่ 21 ก.ย 56 มีข้อความเข้าเครื่องทั้ง 2 เบอร์ (เบอร์ Dtac ทั้งคู่ด้วยความที่รัก Dtac จึงให้เพื่อนใช้เดิม AIS) ดังนี้
เบอร์ที่ 1 ยอดใช้ X.XX บาท คิดเป็นยอดใช้บริการที่ต้องชำระตามโปรโมชั่นโดยประมาณ 599.00 บ. (เนื่องจากตั้งให้ส่งข้อความทุกวัน) รอบบิลตัดวันที่ 19 ของทุกเดือน ที่สงสัยคือ เดิมจ่ายค่าบริการเดือนละ 399. บาท
คำตอบของพนักงาน โปรโมชั่นของคุณ 399. คือรอบบิลที่ 1-6 จากนั้นจะเพิ่มเป็น 599. รอบบิลที่ 7-18 อันนี้รับได้เราคงพลาดเองที่ไม่ได้อ่านให้หมด เพราะเราซื้อ I5 เราเป็นแพ็คเก็ตที่มากับเครื่อง *ด้วยความรักก็ซื้อเครื่องจาก Dtac*
เบอร์ที่ 2 เดิมใช้แพ็คเก็ต 299. แล้ว Net ช้าจึงอัพเป็น 499. ที่ได้ค่าโทรเพิม เน็ตเพิ่ม ทั้งที่ใช้ค่าโทรไม่เคยหมด ตัดรอบบิลวันที่ 13 ของทุกเดือน แล้วเมื่อก่อนวันที่ 1 ก.ย 56 ได้ไปทำธุระที่เซ็นทรัลแจ้งจึงเข้าไปสอบถามเรื่องการเปลี่ยนเป็น Dtac Trinet เจ้าหน้าที่แนะนำว่าเปลี่ยนที่ศูนย์ดีแทคได้เลย กดหมายเลขพร้อมกับนั่งรอ เจ้าหน้าที่ไม่ได้ชี้แจงว่าการที่เปลี่ยนนั้นทางดีแทคจะตัดรอบบิลของระบบ Dtac และเริ่มระบบ Dtac Trinet ทำให้มียอดเรียกเก็บ ดังนี้ 14/8/56-31/8/56 ยอดใช้ 326.xxบ. , 01/09/56-13/09/56 ยอดใช้ 213.57 รวม 539.xxบ.โดยประมาณ ซึ่งสอบถามพนักงานว่าค่าโทรก่อนหน้าทางเราใช้เกินหรอหรือคิดจากอะไร
คำตอบของพนักงาน เงียบไม่มีคำตอบแล้วแจ้งว่าเป็นยอด 2 รอบบิล รอบบิล Dtac เท่านี้ รอบบิล Dtac Trinet เท่านี้ **ซึ่งทราบแล้วแต่แค่ว่าทำไมยอดรอบบิลสูงกว่าปกติ
ซึ่งทั้ง 2 เบอร์อยู่ในช่วงตัดสินใจย้ายไป TureMove H
ขอบคุณสำหรับการบริการ Dtac/Dtac Trinet ตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ระบบเติมเงิน จนมา ระบบรายเดือน เนื่องจากทำงานจึงใช้รายเดือนที่โปรโมชั่นโอเคสำหรับวัยทำงานอย่างเรา
ขอบคุณสำหรับพื้นที่ในการระบายเหตุการณ์ในทั้งนี้
Dtac Trinet มีแต่ปัญหา
เบอร์ที่ 1 ยอดใช้ X.XX บาท คิดเป็นยอดใช้บริการที่ต้องชำระตามโปรโมชั่นโดยประมาณ 599.00 บ. (เนื่องจากตั้งให้ส่งข้อความทุกวัน) รอบบิลตัดวันที่ 19 ของทุกเดือน ที่สงสัยคือ เดิมจ่ายค่าบริการเดือนละ 399. บาท
คำตอบของพนักงาน โปรโมชั่นของคุณ 399. คือรอบบิลที่ 1-6 จากนั้นจะเพิ่มเป็น 599. รอบบิลที่ 7-18 อันนี้รับได้เราคงพลาดเองที่ไม่ได้อ่านให้หมด เพราะเราซื้อ I5 เราเป็นแพ็คเก็ตที่มากับเครื่อง *ด้วยความรักก็ซื้อเครื่องจาก Dtac*
เบอร์ที่ 2 เดิมใช้แพ็คเก็ต 299. แล้ว Net ช้าจึงอัพเป็น 499. ที่ได้ค่าโทรเพิม เน็ตเพิ่ม ทั้งที่ใช้ค่าโทรไม่เคยหมด ตัดรอบบิลวันที่ 13 ของทุกเดือน แล้วเมื่อก่อนวันที่ 1 ก.ย 56 ได้ไปทำธุระที่เซ็นทรัลแจ้งจึงเข้าไปสอบถามเรื่องการเปลี่ยนเป็น Dtac Trinet เจ้าหน้าที่แนะนำว่าเปลี่ยนที่ศูนย์ดีแทคได้เลย กดหมายเลขพร้อมกับนั่งรอ เจ้าหน้าที่ไม่ได้ชี้แจงว่าการที่เปลี่ยนนั้นทางดีแทคจะตัดรอบบิลของระบบ Dtac และเริ่มระบบ Dtac Trinet ทำให้มียอดเรียกเก็บ ดังนี้ 14/8/56-31/8/56 ยอดใช้ 326.xxบ. , 01/09/56-13/09/56 ยอดใช้ 213.57 รวม 539.xxบ.โดยประมาณ ซึ่งสอบถามพนักงานว่าค่าโทรก่อนหน้าทางเราใช้เกินหรอหรือคิดจากอะไร
คำตอบของพนักงาน เงียบไม่มีคำตอบแล้วแจ้งว่าเป็นยอด 2 รอบบิล รอบบิล Dtac เท่านี้ รอบบิล Dtac Trinet เท่านี้ **ซึ่งทราบแล้วแต่แค่ว่าทำไมยอดรอบบิลสูงกว่าปกติ
ซึ่งทั้ง 2 เบอร์อยู่ในช่วงตัดสินใจย้ายไป TureMove H
ขอบคุณสำหรับการบริการ Dtac/Dtac Trinet ตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ระบบเติมเงิน จนมา ระบบรายเดือน เนื่องจากทำงานจึงใช้รายเดือนที่โปรโมชั่นโอเคสำหรับวัยทำงานอย่างเรา
ขอบคุณสำหรับพื้นที่ในการระบายเหตุการณ์ในทั้งนี้