▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
บริการ Platinum Contact Center ของกสิกร
ก็เลยจะถามว่า มีพนักงานรับสายทันที โดยไม่มีระบบ Auto หรือมีการบอกว่าเป็นธนาคารกสิกรไทย อันนี้คือเรื่องปกติใช่หรือเปล่าคะ
เพราะเพิ่งรับสายมิจฉาชีพมา พอมาเจอรับสายปั๊บอย่างนี้ มันไม่ไว้ใจอ่ะค่ะ (ระแวงน่ะ)
แต่ถ้าบริการรับสายทันทีแบบนี้ เป็นเรื่องปกติก็นับว่าดีนะคะ จะได้ไม่ต้องฟังกด 1 กด 2 กด 3 บลาๆๆๆ