บริการ Platinum Contact Center ของกสิกร

วันนี้โทรไปถามเรื่องยอดค้างชำระ (มีมิจฉาชีพโทรมา ก็เลยโทรเช็คยอด) ที่ Platinum Contact Center ของธนาคารกสิกร มีพนักงานรับสายทันทีเลยค่ะ รวดเร็วเกิ๊นนนน

ก็เลยจะถามว่า มีพนักงานรับสายทันที โดยไม่มีระบบ Auto หรือมีการบอกว่าเป็นธนาคารกสิกรไทย อันนี้คือเรื่องปกติใช่หรือเปล่าคะ

เพราะเพิ่งรับสายมิจฉาชีพมา พอมาเจอรับสายปั๊บอย่างนี้ มันไม่ไว้ใจอ่ะค่ะ (ระแวงน่ะ)

แต่ถ้าบริการรับสายทันทีแบบนี้ เป็นเรื่องปกติก็นับว่าดีนะคะ จะได้ไม่ต้องฟังกด 1 กด 2 กด 3 บลาๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่