ไม่รู้จะถึงเจ้าหน้าที่ BTS แค่ไหนนะคะ
หลายๆ คนที่รอ BTS สายสีลมวันนี้ ถือว่า "เลวร้ายมาก"
ประกาศได้สับสนมาก ให้เดินย้ายไปย้ายมาแต่ละฝั่ง
ไม่มีการประกาศที่ชัดเจน และประกาศเป็นภาษาอังกฤษ
จะประกาศเมื่อนึกได้ รอบที่ 3 ที่ 4
รอครึ่งชั่วโมงยังไปไม่ได้ แถมประกาศให้ไปเปลี่ยนขบวนนั้น นี่ ที่สถานีอื่นอีก
อยากทราบนะคะ ว่าคุณไม่มีการประสานงานกันกับส่วนกลาง กับวิศวกร หรือ
เจ้าหน้าที่ทำการซ่อมบำรุงเหรอ ว่ากรณีที่เกิดขึ้น ใช้เวลาแก้ไขกี่นาที
ได้แต่ประกาศซ้ำๆ ว่ารอแก้ไข 10 นาที หลายๆ รอบ รวมๆ กัน
รอ 10 นาทีของคุณ เกือบชั่วโมงนะ ที่ไปไม่ได้
แถมไม่มีประกาศให้คืนตั๋ว หรือ ให้ลูกค้าเลือกการเดินทางอื่น
คุณทำได้แค่ประกาศให้รอ "แค่นั้นเหรอ !!!! " คิดได้แค่นี้กันใช่มั้ยคะถามจริงๆ
ร้องเรียน BTS สายสีลมมีปัญหาบ่อย
หลายๆ คนที่รอ BTS สายสีลมวันนี้ ถือว่า "เลวร้ายมาก"
ประกาศได้สับสนมาก ให้เดินย้ายไปย้ายมาแต่ละฝั่ง
ไม่มีการประกาศที่ชัดเจน และประกาศเป็นภาษาอังกฤษ
จะประกาศเมื่อนึกได้ รอบที่ 3 ที่ 4
รอครึ่งชั่วโมงยังไปไม่ได้ แถมประกาศให้ไปเปลี่ยนขบวนนั้น นี่ ที่สถานีอื่นอีก
อยากทราบนะคะ ว่าคุณไม่มีการประสานงานกันกับส่วนกลาง กับวิศวกร หรือ
เจ้าหน้าที่ทำการซ่อมบำรุงเหรอ ว่ากรณีที่เกิดขึ้น ใช้เวลาแก้ไขกี่นาที
ได้แต่ประกาศซ้ำๆ ว่ารอแก้ไข 10 นาที หลายๆ รอบ รวมๆ กัน
รอ 10 นาทีของคุณ เกือบชั่วโมงนะ ที่ไปไม่ได้
แถมไม่มีประกาศให้คืนตั๋ว หรือ ให้ลูกค้าเลือกการเดินทางอื่น
คุณทำได้แค่ประกาศให้รอ "แค่นั้นเหรอ !!!! " คิดได้แค่นี้กันใช่มั้ยคะถามจริงๆ