ที่บ้านผมติดทรู แพลตินัม 4 จุด แต่เนื่องจากปัจจุบันได้เปลียนเป็น cth 3 จุดผมจึงแจ้งลดจุดไปทางทรู
และตั้งแต่วันที่ผมแจ้งลดจุด ความรู้สึกดีๆที่เคยมีกับทรูก็เริ่มลดลง
ความรู้สึกแย่ๆเริ่มตั้งแต่ผมหลุดคำว่า "ยกเลิก" เจ้าหน้าที่ก็ให้รอสายทันที รออยู่กว่า 2 นาทีถึงมาคุยต่อ (ไม่อยากจะคิดว่าเขาให้รอเผื่อเบื่อๆจะวางสายไป)
ผมแจ้งยกเลิก 3 จุดในวันที่ 1 กย โดยลดจุดที่เหลือเป็น ซุปเปอร์สปอร์ต โดยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการและนัดวันเก็บอุปกรณ์ในวันที่ 2 กย
ผมถามเจ้าหน้าที่ว่าแล้วค่ามัดจำกล่อง 3 กล่อง จะได้เมื่อไหร่?
คำตอบคือ กรณีคืน 3 จุด ไม่ได้ยกเลิกทั้งหมดจะไม่คืนค่ามัดจำกล่องแต่จะหักเป็นค่าบริการไปแทน
ผมจึงโวยกลับไปว่าค่ามัดจำกล่อง 3 กล่องก็ 6000 มาหักค่าบริการรายเดือนซุปเปอร์สปอร์ต เดือนละ 500 ก็เท่ากับผมจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 1 ปีเลยสิ ผมทำเรื่องหักค่าบริการผ่านบัตรอยู่แล้วนะ
เจ้าหน้าที่ยังกล้าตอบกลับมาอีกว่า ก็จะระงับการหักบัตรให้นะค่ะ
อ้าว? มันใช่เรื่องไหมเนี่ย คุณต้องคืนเป็นเช็คมา 6000 ผมไม่ให้หักค่าบริการ ถ้าคุณยืนยันจะหักงั้นก็ยกเลิกไป 4 จุดเลย
พอเจอแบบนี้เจ้าหน้าที่เลยไปปรึกษาใครก็ไม่รู้และต้อบกลับมาว่า ได้จะคืนเป็นเช็คมาให้ 45 วันหลังจากเก็บเครื่อง และนัดเก็บวันที่ 2 กย
แต่.... 2 กย ก็ไม่มีใครมาเก็บ. 3 กย ก็ยังไม่มีใครมา
ผมโทรไปตามอีกครั้งในวันที่ 3 กย ว่าให้เข้ามาเก็บนัดแล้วคนรอก็เสียเวลา แถมผมยังได้เช็คคืนช้าเข้าไปอีก เจ้าหน้าที่ก็บอกจะให้ช่างติดต่อนัดวันให้แล้วพรุ่งนี้จะโทรกลับ
หลังจากนั้นก็หายไปเลย ไม่มีใครติดต่อมา ผมก็รอ รอ รอ ผมได้ใบเสร็จค่าบริการเดือน กย
ที่ระบุว่าได้หักผ่านบัตรเครดิตตามปกติ ผมเลยลองโทรไปตามอีกครั้ง
ผมถามว่าผมแจ้งยกเลิกไปแล้วผมจะได้เช็คคืนเมื่อไหร?
บอกว่า 45 วันหลังจากเก็บกล่องกลับ แล้วเขาก็เช็คข้อมูลดูและแจ้งกับผมว่ากล่องยังไม่ได้คืน
ผมเลยโวยกลับไป ก็นัดให้มาเก็บ ตั้งแต่วันที่ 2 กย จนนี่มันวันที่ 18กย ก็ยังไม่มีใครมาเก็บโทรตามงานก็ไม่มี เพราะงั้นให้มาเก็บกล่องไป และต้องคืนเงินให้ผม 6000 ภายใน 45 วันนับจากวันที่ 2 กย แต่ก็ได้คำตอบว่าบริษัทจะไม่คืนในกรณีลดจุด แต่จะนำไปหักค่าบริการแทน
ผมเลยบอกว่า เรื่องนี้เคยคุยกันไปแล้วนี้ ถ้ามันงี่เง่าขนาดนี้งั้นยกเลิกอีกจุดที่เหลือไปเลย ให้มาเก็บกล่องพรุ่งนี้ (19 กย) พร้อมกันทั้ง 4 กล่องเลย
พอสิ้นคำว่า "ยกเลิก" ก็เหมือนเดิมให้ผมรออะไรก็ไม่รู้ อีก1-2 นาที มุขเดิมเลย
และกลับมาพร้อมบอกว่าจะใหเเจ้าหน้าที่มาเก็บ 3 กล่องแรกวันนี้ก่อนเที่ยง ส่วนอีก 1 กล่องที่เพิ่งแจ้งยกเลิก ต้องรอแจ้งก่อน
ผมเลยบอกไปเลยว่าให้ยกเลิกเลยตัดสัญญานเดี๋ยวนี้ และให้มาเก็บกล่อง 19 กย(วันนี้)พร้อมกัน
ไม่ต้องให้ทีมต่อรองโทรมากล่อม เพราะผมเสียความรู้สึกแล้วและไม่ติดแล้ว
และย้ำไปด้วยว่าต้องมาเก็บวันนี้ ไม่งั้นผมจะเอากล่องไปโยนให้ที่ทรูชอปแทน และให้ทำเรื่องคืนเช็คให้ผม 8000 พร้อมค่าบริการที่ผมจ่ายไปแล้วล่วงหน้าคืนในส่วนวันที่ผมไม่ได้ดูด้วย
ก่อนวางสายผมย้ำกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งเรื่องวันที่ผมจะได้เช็คคืน ว่า 45 วันใช่ไหม?
แต่คำตอบครั้งนี้ทำเอาผมเสียความรู้สึกหนักเข้าไปอีก
"เช็คจะได้ภายใน 45 วันทำการหลังจากวันเก็บเครื่องครับ"
อุแม่เจ้า!! 45 วัน"ทำการ" ตอนคุยครั้งแรกๆม่คุ้นเลยว่ามีคำว่า ทำการด้วย
หลังวางสาย มาลองไล่ปฏิทิน 45วันทำการถ้ามาเอากล่องวันนี้ กว่าจะได้ก็ 22 พย เลย
นี่มันเอาเงินเราไปหมุนตั้ง 2 เดือนโดยไม่มีดอกเบี้ยให้เลยนะเนี่ย เขี้ยวมากกกกกก
แต่มันไม่แสบเท่าวันนี้ที่นัดเก็บกล่อง รอถึงเที่ยง งานการไม่ต้องไปทำกัน
มันโทรมา 12.11 บอกมาเก็บไม่ได้ จะมาใหม่พรุ่งนี้
เออดีนะ ทำกันขนาดนี้จะให้คิดยังไง truevision คุณเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้ผมได้เห็นสันดานคุณจริงๆ
ประสบการณ์ การแจ้งลดจุด ลดแพ็กเกจ และยกเลิก truevision ที่ทำให้เสียความรู้สึก
และตั้งแต่วันที่ผมแจ้งลดจุด ความรู้สึกดีๆที่เคยมีกับทรูก็เริ่มลดลง
ความรู้สึกแย่ๆเริ่มตั้งแต่ผมหลุดคำว่า "ยกเลิก" เจ้าหน้าที่ก็ให้รอสายทันที รออยู่กว่า 2 นาทีถึงมาคุยต่อ (ไม่อยากจะคิดว่าเขาให้รอเผื่อเบื่อๆจะวางสายไป)
ผมแจ้งยกเลิก 3 จุดในวันที่ 1 กย โดยลดจุดที่เหลือเป็น ซุปเปอร์สปอร์ต โดยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการและนัดวันเก็บอุปกรณ์ในวันที่ 2 กย
ผมถามเจ้าหน้าที่ว่าแล้วค่ามัดจำกล่อง 3 กล่อง จะได้เมื่อไหร่?
คำตอบคือ กรณีคืน 3 จุด ไม่ได้ยกเลิกทั้งหมดจะไม่คืนค่ามัดจำกล่องแต่จะหักเป็นค่าบริการไปแทน
ผมจึงโวยกลับไปว่าค่ามัดจำกล่อง 3 กล่องก็ 6000 มาหักค่าบริการรายเดือนซุปเปอร์สปอร์ต เดือนละ 500 ก็เท่ากับผมจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 1 ปีเลยสิ ผมทำเรื่องหักค่าบริการผ่านบัตรอยู่แล้วนะ
เจ้าหน้าที่ยังกล้าตอบกลับมาอีกว่า ก็จะระงับการหักบัตรให้นะค่ะ
อ้าว? มันใช่เรื่องไหมเนี่ย คุณต้องคืนเป็นเช็คมา 6000 ผมไม่ให้หักค่าบริการ ถ้าคุณยืนยันจะหักงั้นก็ยกเลิกไป 4 จุดเลย
พอเจอแบบนี้เจ้าหน้าที่เลยไปปรึกษาใครก็ไม่รู้และต้อบกลับมาว่า ได้จะคืนเป็นเช็คมาให้ 45 วันหลังจากเก็บเครื่อง และนัดเก็บวันที่ 2 กย
แต่.... 2 กย ก็ไม่มีใครมาเก็บ. 3 กย ก็ยังไม่มีใครมา
ผมโทรไปตามอีกครั้งในวันที่ 3 กย ว่าให้เข้ามาเก็บนัดแล้วคนรอก็เสียเวลา แถมผมยังได้เช็คคืนช้าเข้าไปอีก เจ้าหน้าที่ก็บอกจะให้ช่างติดต่อนัดวันให้แล้วพรุ่งนี้จะโทรกลับ
หลังจากนั้นก็หายไปเลย ไม่มีใครติดต่อมา ผมก็รอ รอ รอ ผมได้ใบเสร็จค่าบริการเดือน กย
ที่ระบุว่าได้หักผ่านบัตรเครดิตตามปกติ ผมเลยลองโทรไปตามอีกครั้ง
ผมถามว่าผมแจ้งยกเลิกไปแล้วผมจะได้เช็คคืนเมื่อไหร?
บอกว่า 45 วันหลังจากเก็บกล่องกลับ แล้วเขาก็เช็คข้อมูลดูและแจ้งกับผมว่ากล่องยังไม่ได้คืน
ผมเลยโวยกลับไป ก็นัดให้มาเก็บ ตั้งแต่วันที่ 2 กย จนนี่มันวันที่ 18กย ก็ยังไม่มีใครมาเก็บโทรตามงานก็ไม่มี เพราะงั้นให้มาเก็บกล่องไป และต้องคืนเงินให้ผม 6000 ภายใน 45 วันนับจากวันที่ 2 กย แต่ก็ได้คำตอบว่าบริษัทจะไม่คืนในกรณีลดจุด แต่จะนำไปหักค่าบริการแทน
ผมเลยบอกว่า เรื่องนี้เคยคุยกันไปแล้วนี้ ถ้ามันงี่เง่าขนาดนี้งั้นยกเลิกอีกจุดที่เหลือไปเลย ให้มาเก็บกล่องพรุ่งนี้ (19 กย) พร้อมกันทั้ง 4 กล่องเลย
พอสิ้นคำว่า "ยกเลิก" ก็เหมือนเดิมให้ผมรออะไรก็ไม่รู้ อีก1-2 นาที มุขเดิมเลย
และกลับมาพร้อมบอกว่าจะใหเเจ้าหน้าที่มาเก็บ 3 กล่องแรกวันนี้ก่อนเที่ยง ส่วนอีก 1 กล่องที่เพิ่งแจ้งยกเลิก ต้องรอแจ้งก่อน
ผมเลยบอกไปเลยว่าให้ยกเลิกเลยตัดสัญญานเดี๋ยวนี้ และให้มาเก็บกล่อง 19 กย(วันนี้)พร้อมกัน
ไม่ต้องให้ทีมต่อรองโทรมากล่อม เพราะผมเสียความรู้สึกแล้วและไม่ติดแล้ว
และย้ำไปด้วยว่าต้องมาเก็บวันนี้ ไม่งั้นผมจะเอากล่องไปโยนให้ที่ทรูชอปแทน และให้ทำเรื่องคืนเช็คให้ผม 8000 พร้อมค่าบริการที่ผมจ่ายไปแล้วล่วงหน้าคืนในส่วนวันที่ผมไม่ได้ดูด้วย
ก่อนวางสายผมย้ำกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งเรื่องวันที่ผมจะได้เช็คคืน ว่า 45 วันใช่ไหม?
แต่คำตอบครั้งนี้ทำเอาผมเสียความรู้สึกหนักเข้าไปอีก
"เช็คจะได้ภายใน 45 วันทำการหลังจากวันเก็บเครื่องครับ"
อุแม่เจ้า!! 45 วัน"ทำการ" ตอนคุยครั้งแรกๆม่คุ้นเลยว่ามีคำว่า ทำการด้วย
หลังวางสาย มาลองไล่ปฏิทิน 45วันทำการถ้ามาเอากล่องวันนี้ กว่าจะได้ก็ 22 พย เลย
นี่มันเอาเงินเราไปหมุนตั้ง 2 เดือนโดยไม่มีดอกเบี้ยให้เลยนะเนี่ย เขี้ยวมากกกกกก
แต่มันไม่แสบเท่าวันนี้ที่นัดเก็บกล่อง รอถึงเที่ยง งานการไม่ต้องไปทำกัน
มันโทรมา 12.11 บอกมาเก็บไม่ได้ จะมาใหม่พรุ่งนี้
เออดีนะ ทำกันขนาดนี้จะให้คิดยังไง truevision คุณเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้ผมได้เห็นสันดานคุณจริงๆ