ศูนย์บริการ หรือ outsource หรือ ลูกค้า ที่ต้องรับผิดชอบ (LED TV LG)

ขอบคุณเจ้าของ log in ที่ให้ยืมโพสเรื่องราวต่อไปนี้
ตัดสินใจอยู่นานว่าจะโพสดีไหม....เอาไง เอากัน จะโดนถล่ม หรือ ขึ้นกระทู้แนะนำ ก็จัดมา......
**********************************


เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ยาวหน่อยนะครับ.....

ผมซื้อ LED TV ของ LG รุ่น 42LM6700 จาก Big Buy อุบลราชธานี ใช้ได้ประมาณ 8 เดือน ลูกสาวฉีดน้ำจากปืนฉีดน้ำใส่หน้าจอขณะกำลังเปิดอยู่ (ปืนฉีดน้ำเล็กความจุไม่น่าเกิน 25 cc ฉีดไปได้ไม่น่าจะถึง 10 cc) พอฉีดเสร็จก็รีบเช็ดหน้าจอด้วยผ้าทันที ปิดแล้วเปิดเครื่องใหม่ปรากฏว่าหน้าจอผิดปกติเป็นแถบสีม่วงเขียวขวางหน้าจอ แล้วก็ดำไปในที่สุด ลองปิดแล้วเปิดใหม่อีกครั้งก็เป็นเหมือนเดิม จึงตัดสินใจโทรไปศูนย์บริการ LG. พร้อมเล่ารายละเอียดให้ฟัง (เพื่อช่างจะได้หาสาเหตุที่แท้จริง) และทาง LG ได้ประสานไปยังศูนย์บริการลูกค้า “อุบลแอร์ พาวเวอร์เซอร์วิส แอนด์ เซลส์” ให้มารับเครื่องในวันรุ่งขึ้น (ส่งซ่อมวันที่ 6 มิถุนายน 2556)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่