แฟนผมต้องการเปลี่ยนเครือข่ายจาก AIS มาใช้ DTAC โดยไปทำเรื่องย้ายกับทาง DTAC เมื่อวันที่ 3 กย หลังจากผ่านไปสัปดาห์กว่า สอบถามทาง DTAC ได้รับข้อมูลว่า ชื่อ-นามสกุล ที่แจ้งไว้กับทาง AIS สะกดไม่ตรงกัน จึงโทรสอบถามทาง call center AIS ได้รับชี้แจงมาดังนี้
...............ปรากฏว่า นามสกุล สะกดผิด จาก ...นุกูล เป็น ....นุกุล CC รับเรื่อง และบอกว่าจะดำการแก้ไขให้ถูกต้อง ย้ำนะครับ ทาง CC เองยืนยันมาว่า "จะดำเนินการแก้ไข" และไม่มีชี้แจงข้อมูลอื่นๆอีก เลยต้องรอต่อไป
............... วันนี้ DTAC แจ้งอีกครั้งว่าว่า ชื่อสกุลที่ลงทะเบียนไว้ไม่ตรงกับที่แจ้งย้าย
............... สอบถามพนักงาน AIS ทางเบอร์ 080 000 9271 ได้ความว่า ....สะกดนามสกุลไม่ตรงกัน จาก ....นุกูล เป็น .....นูกุล (มันผิดคนละตำแหน่งกับครั้งแรก แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลง) และที่สำคัญทางพนักงานแจ้งว่า "ไม่สามารถเปลี่ยนข้อมูล ทางโทรศัพท์ได้ ลูกค้าต้องไปที่ ศูนย์บริการ เท่านั้น"
--------คำถาม-------
1.ตกลงจะเอาแบบไหนครับ AIS รอบแรกบอกว่าจะแก้ไขข้อมูล รอบสองบอกแก้ไขไม่ได้ มีหน้าที่แค่ส่งเรื่อง แต่ "ข้อมูลมันเปลี่ยนไปแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ไปผิดอีกตำแหน่งหนึ่ง"
2.หากต้องให้ลูกค้าไปแก้ไขข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น cc ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ครั้งแรก จะมาบอกให้ลูกค้าสะกดนามสกุลทางโทรศัพท์ ทำไมครับ แล้วต้องเสียเวลามานั่งรอผล แล้วก็บอกว่า "สะกดผิด ไปแก้ไขเองกับทาง SHOP"
3.จะเอายังไงครับ???? มันเสียเวลามากเกินไปแล้ว
(ย้ายค่าย)ไม่ไหวละ AIS รบกวน cc เข้ามาชี้แจ้งทีครับ ขอแบบชัดเจนหน่อยนะครับ รบกวน cc DTAC แวะอ่านด้วยครับ
...............ปรากฏว่า นามสกุล สะกดผิด จาก ...นุกูล เป็น ....นุกุล CC รับเรื่อง และบอกว่าจะดำการแก้ไขให้ถูกต้อง ย้ำนะครับ ทาง CC เองยืนยันมาว่า "จะดำเนินการแก้ไข" และไม่มีชี้แจงข้อมูลอื่นๆอีก เลยต้องรอต่อไป
............... วันนี้ DTAC แจ้งอีกครั้งว่าว่า ชื่อสกุลที่ลงทะเบียนไว้ไม่ตรงกับที่แจ้งย้าย
............... สอบถามพนักงาน AIS ทางเบอร์ 080 000 9271 ได้ความว่า ....สะกดนามสกุลไม่ตรงกัน จาก ....นุกูล เป็น .....นูกุล (มันผิดคนละตำแหน่งกับครั้งแรก แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลง) และที่สำคัญทางพนักงานแจ้งว่า "ไม่สามารถเปลี่ยนข้อมูล ทางโทรศัพท์ได้ ลูกค้าต้องไปที่ ศูนย์บริการ เท่านั้น"
--------คำถาม-------
1.ตกลงจะเอาแบบไหนครับ AIS รอบแรกบอกว่าจะแก้ไขข้อมูล รอบสองบอกแก้ไขไม่ได้ มีหน้าที่แค่ส่งเรื่อง แต่ "ข้อมูลมันเปลี่ยนไปแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ไปผิดอีกตำแหน่งหนึ่ง"
2.หากต้องให้ลูกค้าไปแก้ไขข้อมูลด้วยตนเองเท่านั้น cc ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ครั้งแรก จะมาบอกให้ลูกค้าสะกดนามสกุลทางโทรศัพท์ ทำไมครับ แล้วต้องเสียเวลามานั่งรอผล แล้วก็บอกว่า "สะกดผิด ไปแก้ไขเองกับทาง SHOP"
3.จะเอายังไงครับ???? มันเสียเวลามากเกินไปแล้ว