AIS ครับ ถ้าคนไข้ผมตายไป เพราะมัวแต่หาคลื่นโทรศัพท์ของคุณแล้วใครจะรับผิดชอบครับ??????????

กระทู้คำถาม
ขอเกริ่นก่อนนะครับ เนื่องจากผมเป็นเจ้าหน้าที่ที่ทำงานในรพ.สต.แห่งหนึ่งในตำบลนาสีนวล อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม

ซึ่งต้องรับผิดชอบดูประชาชนที่เจ็บป่วยเป็นด่านแรกและคนไข้ก็เยอะมากบางวันตั้งแต่ 8 โมงเช้าจนถึงเที่ยงเลยโดยที่ไม่ได้หยุดพักแม้แต่นาทีเดียว

และบางครั้งมักจะมีคนไข้ฉุกเฉินมาด้วย ซึ่งบางครั้งวิกฤตมากจนต้องโทรฯขอรถฉุกเฉินของรพ. แต่เนื่องจากสัญญาณโทรไม่มีเลยภายในรพ.สต.

จึงจำเป็นต้องเดินออกไปหาสัญญาณโทรศัพท์ข้างนอก ความจริงแล้วไม่สามารถที่จะละสายตาออกจากผู้ป่วยได้ด้วยซ้ำ

แต่ก็ต้องทำเพื่อที่จะส่งต่อผู้ป่วยไปถึงมือแพทย์ให้ทันเพื่อช่วยชีวิตของผู้ป่วย จนผมโทรไปแจ้งเรื่องที่ call center

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา โดยได้รับการแจ้งจากพนังงานว่า "ทางเราจะทำการติดต่อทีมงานเพื่อไปตรวจสอบดูให้ครับ

แล้วได้เรื่องอย่างไรเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง" หลังจากนั้นผ่านมาเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์แล้ว(1เดือน) ก็ไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างไร

รวมทั้งสัญญาณโทรศัพท์ก็ยังไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม แต่เนื่องจากเห็นว่าเป็นผู้ใหญ่บริการรายใหญ่และมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก

ผมจึงเชื่อใจไม่เคยเร่งเรื่องแต่อย่างไร ณ จุดนี้มันใช้เวลานานเกินไปแล้ว ผมจึงต้องออกมาเรียกร้องในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการดูแลที่ดีกว่านี้

ขอบคุณล่วงหน้าครับ หากได้รับการแก้ไข
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เป็นความผิดของ Ais หรือนี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่