TRUE MOVE H ตอบคำถามด่วนๆ

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมออกจากบ้านไปกะว่าวันนี้จะไปจอง ss note3 บ้านผมอยู่แถวสนามบินฝั่งบางนา shop ใกล้สุดก็ big c บางพลี แต่ไปถึงพนักงานบอกว่าโซนนี้จองได้ที่เดียวคืน เซ็นทรัลบางนา ผมก็ถ่อไป พอถึง shop ถามพนักงานที่อยู่ตรงตู้กดบัตรคิว ผมเลยถามว่าสาขานี้รับจอง ss note 3 ใช่มั้ย พนักงานตอบมาว่า ยังไม่ได้เปิดรับจองค่ะยังไม่ถึงวัน ผมก็งงเลยดิ หน้าเวปบอกวันที่18ผมเลยบอกไปว่าก็วันนี้ก็วันที่18แล้วนะเปิดรับจองวันนี้ไม่ใช่หรอ พนักงานคนนั้นเดินเข้าไปถามพนักงานที่เค้าเตอร์แรกว่าเปิดจองแล้วหรอ พนักงานที่เค้าเตอร์บอกว่าเปิดจองแล้วแต่เค้าติดลูกค้าอยู่ไม่ว่าง ผมก็okรอได้ แล้วผมก็เดินไปตรงบูทลองเล่นเครื่องนู้นนี่นั่นไปเรื่อยโดยที่ผมไม่ได้ไปบ่นหรือไปถามอะไรพนักงานที่เค้าเตอร์อีกเลย แล้วพนักงานที่เค้าเตอร์ก็บอกกับผมว่าพี่ไปจองทางออนไลน์ก็ได้นะ ผมเลยบอกไปว่าไม่เอาไม่อยากจองทางออนไลน์ รอได้ไม่เป็นไร แล้วผมก็ยืนเล่นนู่นเล่นนี่ต่อไปอีกพักหนึ่งพนักงานคนเดิมก็พูดกับผมอีกว่า พี่จองออนไลน์เถอะเค้ายังไม่ว่าง ผมเลยบอกไปว่าถ้าผมจะจองออนไลน์ผมจะถ่อมาถึงนี่ทำไม แล้วก็ถามต่อไปว่ามันมีปัญหาอะไรหรือถึงต้องให้ผมจองผ่านออนไลน์ พนักงานคนนั้นบอกว่า 1.คือหนูยังไม่ว่าง 2.หน้าเวปยังไม่พร้อม แล้วหน้าพนักงานคนนั้นหน้าไม่รับแขกเอามากๆเหมือนรำคาญผมที่ไม่ยอมไปจองที่ออนไลน์ ผมก็เลยเดินออกมาจากshopทรูแล้วตรงไปที่ ss shopเดี๋ยวนั้นเลย ที่ผมติดใจคือถ้าจะให้จองออนไลน์เอะอะให้จองออนไลน์ แล้วคุณจ้างพนักงานมาที่shopทำไมหรอจ้างแค่คนเขียนเวปก็พอ เป็นพนักงานแต่ไม่มีใจบริการ ลาออกไปเถอะครับ แล้วคุณลืมคิดไปหรือเปล่าว่าเครื่องไม่ได้มีที่คุณที่เดียว ais dtac ss shop ก็มีให้ซื้อ นี่นอกจากจะทำเป็นรำคาญยังชักสีหน้าใส่ลูกค้า โดยที่ผมขอยืนยันนะว่าผมไม่ได้เซ้าซี้หรือไปเร่งน้องเค้าเลยแม้แต่นิดเดียว
เลยอยางใหทาง TRUE MOVE H ตอบข้อข้องใจผมที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่