True Move ไม่มีสัญญานมา 72 ชั่วโมง ยังนิ่งทุกช่องทาง

กระทู้สนทนา
ทั้ง3วันมาแล้ว   ได้ทำการติดต่อทั้งเดินหน้าช็อบ โทรคุยกับCall Center1331 และแชทผ่านหน้าเว็บทรู ซึ่งมีรายการดังนี้
1. วันที่ 16 ก.ย. 56 / 17.00น.  เดินไปติดต่อหน้าช็อบ ทรูสาขา เซ็ลทรัลรัตนาธิเบต รอคิว 1 ช.ม. ได้คำตอบว่ารอ 24 ช.ม.
2. วันที่ 17 ก.ย.56 / 9.00น. ติดต่อ ผ่าน Call Center 1331 บอกให้เดินไปช็อบเปลี่ยนซิม
3. วันที่ 17 ก.ย. 56 / 10.00น.แชทผ่านหน้าเว็บทรู  บอกให้เดินไปช็อบเปลี่ยนซิม เหมือนกัน
4. วันที่ 17 ก.ย. 56 / 10.30น.เดินไปช็อบ ทรูสาขาเซ็ลทรัลลาดพร้าว รอคิว 10 นาที ไม่เปลี่ยนซิมให้บอกให้กลับไปรอ3-5วัน
5. วันที่ 17ก.ย. 56 / 18.45น. ทางCall Center สอบถามๆ เยอะเลยคุยประมาณ 30 นาที ให้เดินทางติดต่อช็อบเช่นเดิม พอดีอยู่ใกล้ สาขาเดิม ทรูสาขา เซ็ลทรัลรัตนาธิเบต  เข้าไปรอคิว 1 ช.ม. เช่นเดิม คุยกับเจ้าหน้าที่ให้รอ3-5วัน จะให้กลับบ้าน แต่ผมยังยื้อไม่ทำไรให้เลยเหรอ เขาเลยโยนผมไปให้Duty มาคุยแทน สรุป เอาซิมใหม่มาให้ 1 อันโดยที่ไม่เปิดซิมให้เช่นเดิม แล้วก็บอกว่ารอ 24ช.ม. เสร็จเรื่องประมาณ 20.45น.
6.วันที่ 18ก.ย. 56 / 13.00น. โทรถาม  Call Center ตกลงยังไง จนท.คนแรก ว่า เอาซิมใหม่ที่ให้มาใส่ไปเลยค่ะ แล้วเปิดบริการกับ CC เลย
ผมทำตาม สรุปไม่ได้ครับ เสียงอัตโนมัติว่าซิมยังไม่ลงทะเบียน
7.วันที่ 18ก.ย. 56 / 13.40น. โทรถาม  Call Center ตกลงยังไง จนท.คนแรก ว่าที่ศูนย์ให้มายังไม่เปิดลงทะเบียนซิมให้ อ่าวแล้วยังไง รอ 24 ช.ม. ค่ะ อ้าวอีกแล้ว ครับ หลังจากนั้นขอเบอร์ช็อบที่  เซ็ลทรัลรัตนาธิเบต แล้วกัน ให้เบอมือถือมา โทรไปมีคนรับหมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ขณะนี้......น  โอ้วธุรกิจผม ทั้งติดต่อการงานลูกค้าเก่าหายหมด......ด  แล้วเบอร์เจ้ากรรมเบอร์นี้ดันผูกกับOTP ไว้กับ ธนาคารด้วย เห้อ ได้แค่บ่น ละมั้งครับ คุณทรู ไม่รู้เขาจะชดให้อะไรให้บ้างกับสิ่งที่สูญเสียไปกับการดับสัญญาณ ของคุณทรู
กระทู้เดิม http://pantip.com/topic/30990411
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่