''ใหม่-แพนเค้ก'' ก็โอนะ

สวยทั้งคู่ เยี่ยม



''ใหม่-แพนเค้ก''โกอินเตอร์อวดแฟชั่น''มาริฮอร์น''บนแค็ตวอล์กญี่ปุ่น

หลังจาก ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ได้ก้าวสู่วงการแฟชั่นไทย พร้อมแจ้งเกิดแบรนด์น้องใหม่ ''มาริฮอร์น'' และสร้างชื่อเสียงให้กับวงการแฟชั่นไทย หลังได้รับเชิญจากประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมงาน โตเกียว รันเวย์ ไปแล้ว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดตอกย้ำความสำเร็จครั้งที่ 2 ควง 2 ดารานางแบบดังเมืองไทย ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' และ ''ใหม่-ดาวิกา'' ขึ้นอวดโฉมแฟชั่นเริ่ดหรูอลังการแบรนด์ ''มาริฮอร์น'' ในงาน ''โตเกียว รันเวย์ 2013 Autumn/Winter'' กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น งานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย ณ Tokyo Metropolitan Gymnasium ท่ามกลางเสียงปรบมือและชื่นชมกึกก้อง

ด้วยเอกลักษณ์รวมถึงงานดีไซน์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวของแบรนด์ ''มาริฮอร์น'' ทำให้แบรนด์มาริฮอร์นเป็นที่ยอมรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในวงการแฟชั่นประเทศญี่ปุ่น สำหรับงาน ''โตเกียว รันเวย์ 2013 Autumn/Winter'' ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2556 ซึ่งทาง ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ได้อวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด The fairest of them all ที่ได้ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ดาราดังจากช่อง 7 ร่วมด้วย ''มุก'' มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 เป็นตัวแทนนางแบบไทยเข้าร่วมเดินแบบในครั้งนี้ นอกจากนั้นยังมีนางแบบชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น อาทิ Shaura, Emi Renata, Yuri Konno, Nicole Ishida, Midori Kuzuoka ฯลฯ ร่วมเดินแบบในครั้งนี้ด้วย ซึ่ง "เมย์" มาริษา ฮอร์น ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้เป็นตัวแทนแบรนด์แฟชั่นไทยเข้าร่วมงานบนเวทีแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชียครั้งนี้ว่า

''ดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยในด้านแฟชั่น ขอบคุณโตเกียว รันเวย์ ที่ให้โอกาสแบรนด์มาริฮอร์นอีกครั้ง ทางเมย์และทีมงานทุกคนเต็มที่กับคอลเลกชั่นนี้มากค่ะ ไม่เพียงแต่ดีไซน์และลายปรินต์ที่แตกต่าง ในส่วนของเครื่องประดับเป็นสิ่งที่เราตั้งใจออกแบบเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและเติมคอลเลกชั่น AW13 ''The fairest of them all'' ได้ลงตัวที่สุดค่ะ''

จาก http://news.7mth.com/data/20130915/182718.shtml



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่