DTAC เรื่อง Fair Usage และการส่ง SMS ปลุก!!! ลูกค้าตอนดึกๆดื่นๆ (เคย Complaint แล้วก็ยังไม่แก้ไข)

กระทู้คำถาม
ผมเข้าในใน SMS ที่ DTAC ส่งมาเตือน ว่า Fair Usage ผมกำลังจะหมด(รอบแรก ไม่ได้ Capture มาโพส)

และส่งมาแจ้งว่า ตอนนี้ Fair Usage ของผมได้หมดลงแล้ว โดยจะปรับ speed ลง ผมเข้าใจในเงื่อนไขของโปรโมชั่นทั้งหมด


แต่ !!! การที่ DTAC ส่ง SMS มาหาผมถึง 4 ครั้ง (ภายใน 12 ชั่วโมง) เพื่อแจ้งเรื่อง Fair Usage ที่หมดไป มันถี่เกินไปไหมครับ

ที่สำคัญ ส่งตอน 13:26 มันไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ

แต่!!! ส่งมาตอน 0:07 (1 SMS)

และตอน 01:29AM (2 SMS ติดกัน)

มันสมควรไหม?

เรื่องนี้ผมเคยแจ้ง complaint ผ่านทาง Call center ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 3 รอบ แต่ก็ยังคงเป็น ไม่ทราบว่าเมื่อไรจะแก้ปัญหาได้ครับ

แล้วตัวข้อความเนี่ย ส่งมาให้สับสนอีก ทั้งๆที่ส่งมาตอน ตีหนึ่งครึ่ง ลูกค้าก็งัวเงีย มาอ่าน แล้วอ่านเจอ 2 SMS ซึ่งเนื้อหาขัดแย้งกัน

อันแรกบอก max fair usage 1.5G ปรับเหลือ 128K

อันที่ 2 บอกว่า Max 2GB ปรับเหลือ 384K

ยิ่งง่วง ยิ่งอ่าน ยิ่งมึน เฮ้อ ทั้ง 2 SMS มาในเวลาติดกัน (ดูจากภาพประกอบ ที่ 2)

*** บ่นพอละต่อไปเป็น คำถาม

- ตกลง เมื่อไรจะแก้ไขเรื่องส่ง SMS ไปปลุกลูกค้าดึกๆดื่นๆ
- ที่ส่งมา 4 SMS คือยังไง จะต้องให้ลูกค้าสมัคร โปร boost 3G speed ให้ได้ใช่ไหม ถึงส่งมาย้ำแล้วย้ำอีก?
- ไอ่ 2 SMS ที่ต่างกัน ตกลง อันไหนถูก อันไหนผิด แล้วทำไมส่งมามั่วๆแบบนี้



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่