ได้แจ้งปัญหา สัญญาณ 3G ของ TMH ที่ บริเวณ หาดจอมเทียน คอนโดลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน โดยพยายามแจ้งผ่านทั้งหลายช่องมา
โดยที่รับไม่ได้ที่สุด คือ เมื่อเดือนที่ผ่านมา เราได้ทำการโทรไปแจ้ง ว่าใช้งานไม่ได้ เพราะเราต้องใช้ทำงาน และ ติดต่องาน สำคัญมาก ส่งผลต่อองค์กร และ ธุรกิจที่ต้องทำ ว่า ในพื้นที่นี้ สัญญาณ 3G คุณภาพแย่มากช้าไม่พอยัง สลับเป็น EDGE บ่อยมาก และ ใน Lobby นิติบุคคล แทบไม่มีสัญญาณ โดยทางนิติบุคคลเคยแจ้ง ไปยัง TMH แล้ว แต่ก็ได้แต่จะรับเรื่องประสานงานไว้!!
ทุกครั้งที่โทรเข้าไปพนักงาน จะแจ้ง ว่า ให้ Reset ตั้งค่าเครื่องบ้าง ครบ FUP บ้าง ซึ่งทุกครั้งเราบอกก่อนเสมอ ว่า เรามี หลายเครื่องทั้ง iPhone 5 / iPhone4 / iPad / BB / Android / AirCard และ มันเป็นทุกเครื่อง
เราพยายามโทรไปแจ้ง Call Center เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า เรามีบริการ TMH หลายหมายเลข และ ทำไมต้องชำระค่าบริการทุกหมายเลข โดยที่ไม่ได้ใช้งาน และ ต้องจ่ายเงินเต็มราคา แต่บริการที่ได้กับมาเป็นEDGE และ ที่แย่ กว่านั้น และสุดจนทน คือ
พนักงาน CallCenter แจ้งว่า ลูกค้าต้องการ อะไร และ ถ้ามีหลายหมายเลข ก็ MNP ไปใช้ค่ายอื่นได้ ซึ่ง เรา ก็บอก เราไม่สะดวกในการต้องไป ชำระค่าบริการ หลายที่ ต้องต่อคิวหลายที และ ครอบครัวเรา ใช้ ทรู กันทั้งบ้าน รวมทั้ง บ้าน เรายัง มี Black Card แถม หมายเลขนี้เปิดบริการ เบอร์ล่าสุด 2 หมายเลข สัญญา2 ปี ใช้ไม่ครบ ค่าปรับ 28,500 บาท ซึ่ง เราชำระเงินมาโดยตลอด แต่ TMH เป็นฝ่ายที่ ผิดสัญญา ในการที่ไม่แก้ไข พื้นที่ให้บริการ
และ ไม่ใช่แต่ในที่พัก ที่เจอปัญญหา ที่บ้าน ที่กรุงเทพ ซอยรัชดา36 ก็ สัญญาณ 3G ไม่ไม่เคยเปิน 200-300 Kbps มา จะ 2 ปี แล้ว ก็ไม่เคยแก้ไข ที่ทำงานในพัทยา หรือ ที่ต้องใช้งาน ก็ ใช้งานไม่ได้เต็มค่าเงินที่ต้องจ่ายไป
[img]http://upic.me/t/r5/img_1650.png[/img]
[img]http://upic.me/t/qy/img_1651.png[/img]
[img]http://upic.me/t/aa/img_1652.png[/img]
[img]http://upic.me/t/yj/img_1653.png[/img]
[img]http://upic.me/t/yb/img_1654.png[/img]
[img]http://upic.me/t/66/img_1655.png[/img]
[img]http://upic.me/t/4w/img_1658.png[/img]
[img]http://upic.me/t/b2/0img_1659.jpg[/img]
[img]http://upic.me/t/k4/img_1660.png[/img]
[img]http://upic.me/t/25/img_1661.png[/img]
[img]http://upic.me/t/hc/img_1662.jpg[/img]
[img]http://upic.me/t/7p/img_1664.png[/img]
สัญญาณ3Gแย่ๆแต่ต้องจ่ายเต็มกับการบริการแย่ๆของTMH และ CallCenterที่สุด...
โดยที่รับไม่ได้ที่สุด คือ เมื่อเดือนที่ผ่านมา เราได้ทำการโทรไปแจ้ง ว่าใช้งานไม่ได้ เพราะเราต้องใช้ทำงาน และ ติดต่องาน สำคัญมาก ส่งผลต่อองค์กร และ ธุรกิจที่ต้องทำ ว่า ในพื้นที่นี้ สัญญาณ 3G คุณภาพแย่มากช้าไม่พอยัง สลับเป็น EDGE บ่อยมาก และ ใน Lobby นิติบุคคล แทบไม่มีสัญญาณ โดยทางนิติบุคคลเคยแจ้ง ไปยัง TMH แล้ว แต่ก็ได้แต่จะรับเรื่องประสานงานไว้!!
ทุกครั้งที่โทรเข้าไปพนักงาน จะแจ้ง ว่า ให้ Reset ตั้งค่าเครื่องบ้าง ครบ FUP บ้าง ซึ่งทุกครั้งเราบอกก่อนเสมอ ว่า เรามี หลายเครื่องทั้ง iPhone 5 / iPhone4 / iPad / BB / Android / AirCard และ มันเป็นทุกเครื่อง
เราพยายามโทรไปแจ้ง Call Center เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า เรามีบริการ TMH หลายหมายเลข และ ทำไมต้องชำระค่าบริการทุกหมายเลข โดยที่ไม่ได้ใช้งาน และ ต้องจ่ายเงินเต็มราคา แต่บริการที่ได้กับมาเป็นEDGE และ ที่แย่ กว่านั้น และสุดจนทน คือ พนักงาน CallCenter แจ้งว่า ลูกค้าต้องการ อะไร และ ถ้ามีหลายหมายเลข ก็ MNP ไปใช้ค่ายอื่นได้ ซึ่ง เรา ก็บอก เราไม่สะดวกในการต้องไป ชำระค่าบริการ หลายที่ ต้องต่อคิวหลายที และ ครอบครัวเรา ใช้ ทรู กันทั้งบ้าน รวมทั้ง บ้าน เรายัง มี Black Card แถม หมายเลขนี้เปิดบริการ เบอร์ล่าสุด 2 หมายเลข สัญญา2 ปี ใช้ไม่ครบ ค่าปรับ 28,500 บาท ซึ่ง เราชำระเงินมาโดยตลอด แต่ TMH เป็นฝ่ายที่ ผิดสัญญา ในการที่ไม่แก้ไข พื้นที่ให้บริการ
และ ไม่ใช่แต่ในที่พัก ที่เจอปัญญหา ที่บ้าน ที่กรุงเทพ ซอยรัชดา36 ก็ สัญญาณ 3G ไม่ไม่เคยเปิน 200-300 Kbps มา จะ 2 ปี แล้ว ก็ไม่เคยแก้ไข ที่ทำงานในพัทยา หรือ ที่ต้องใช้งาน ก็ ใช้งานไม่ได้เต็มค่าเงินที่ต้องจ่ายไป
[img]http://upic.me/t/r5/img_1650.png[/img]
[img]http://upic.me/t/qy/img_1651.png[/img]
[img]http://upic.me/t/aa/img_1652.png[/img]
[img]http://upic.me/t/yj/img_1653.png[/img]
[img]http://upic.me/t/yb/img_1654.png[/img]
[img]http://upic.me/t/66/img_1655.png[/img]
[img]http://upic.me/t/4w/img_1658.png[/img]
[img]http://upic.me/t/b2/0img_1659.jpg[/img]
[img]http://upic.me/t/k4/img_1660.png[/img]
[img]http://upic.me/t/25/img_1661.png[/img]
[img]http://upic.me/t/hc/img_1662.jpg[/img]
[img]http://upic.me/t/7p/img_1664.png[/img]