หากินง่ายจังนะ true vision

เนื่องจากต้องย้ายบ้านใหม่เลยจำเป็นต้องยกเลิก true visionที่ติดอยู่จึงไปดำเนินการแจ้งยกเลิกที่ศูนย์บริการของทรูพอแจ้งเสร็จเย็นนั้นก็ถูกตัดสัญญาณไป สองสามวันต่อมาก็มีเจ้าหน้าที่มาเก็บกล่องรับสัญญาณและอุปกรณ์ไปหมดพร้อมกับเซ็นต์รับอุปกรณ์ไปเป็นที่เรียบร้อยและบอกว่าเงินค่ามัดจำอุปกรณ์จะจ่ายคืนให้อีกประมาณ1เดือนหลังจากนี้ ผ่านไปประมาณ1เดือนกว่าๆก็มีเจ้าหน้าที่โทรมา แต่กลับบอกว่าอุปกรณ์ที่เก็บไปมีปัญหา สมาร์ทการ์ดมีรูสองรู ซึ่งแฟนผมเป็นคนรับสายเลยย้อนถามกลับไปว่ามันจะเป็นรูได้ยังไงในเมื่อตอนติดตั้งพนักงานของคุณก็เป็นคนมาติดตั้ง ตอนมาเก็บพนักงานของคุณก็เป็นคนมาเก็บ แล้วมันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ทางบ้านผมจะมาชักสมาร์ทการ์ดเข้าๆออกๆเล่น วันสุดท้ายก่อนตัดสัญญาณลูกผมยังนั่งดูการ์ตูนอยู่เลย ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมจะโยนให้เป็นความผิดของทางบ้านผมให้ได้ บอกว่าถ้าทางผมไม่จ่ายก็ต้องไปเก็บกับทางช่างที่ไปเก็บอุปกรณ์ แฟนผมบอกว่าถ้าจะให้จ่ายให้เอาสมาร์ทการ์ดใบนั้นมาให้ดูเขาก็บอกว่าไม่ได้เพราะส่งคืนศูนย์ใหญ่ไปแล้ว แฟนเลยบอกว่าถ้างั้นไม่ต้องมาคุยทีหลังถ้าคิดว่าจะหาเหตุผลไม่คืนเงินประกันก็ให้บอกลูกค้าไปเลยตอนติดตั้งว่าไม่มีการเก็บเงินประกันแต่รวมเป็นค่าติดตั้งไปเลย ไม่ใช่มาหาข้ออ้างนู่นนี่เพื่อจะเบี้ยวเงินประกัน จะไปหักกับพนักงานที่มาเก็บมันก็เรื่องของคุณจะมาบอกทำไม ใบเซ็นต์รับอุปกรณ์ก็มีอยู่ เขายังถามอีกนะว่าตกลงลูกค้าจะไม่จ่ายเหรอคะ แฟนตอบเลยว่าไม่จ่าย ทีหลังจะหาเหตุผลมาเบี้ยวเงินประกันก็ขอให้มันเมคเซ้นท์หน่อยแบบกล่องตกเป็นรอยแตก สายไฟขาด รีโมทพัง อะไรประมาณนี้ยังจะฟังเข้าท่ากว่า  เขาเลยวางสายไป จริงๆเงินมันไม่กี่พันหรอกแต่มันเสียความรู้สึกนะ ไม่รู้ว่าจะมาไม้ไหนต่ออีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่