เรียนถามพนักงาน TOT ผู้ที่มีหน้าที่ตรวจสอบการติดตั้ง สายFiber 2U หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
เนื่อง จาก ผมได้ติดต่อไปยัง TOT ว่าจะติดตั้งสาย FIBER 2U แล้วได้ทำเรื่องไปเมื่อวันที่ 3 กย. ว่าให้เข้ามาเช็คว่าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจาก ระยะทางสายเกิน หรือไม่ แต่มานะวันนี้ 2อาทิตเต็มๆ
ไม่มีการติดต่อมาจาก พนักงานท่านใดเลยแม้แต่คนเดว
อยากทราบว่า พนักงานของท่าน มีไม่พอที่จะบริการลูกค้า หรือ ครับ
หรือเปนเพราะว่า มีลูกค้าที่ต้องการจะติดตั้ง FIBER 2U เป็น หมื่น ครัวเรือน จึงทำให้ผมอาจจะได้รับ บัตรคิว ที่ ล้านแปด
เพราะจากสอบถามทางพนักงานบอกว่าแค่ภายในอาทิตย์เดียว โทรไปถามอีกทีก็บอกว่า ให้รอดูภายในอาทิตย์นี้อีก นั้นเท่ากับว่า 3 อาทิต ที่ต้องรอพนักงานเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ (สงสัยทั้งบริษัท มันมีรถอยู่คันเดียว)
อยากทราบคำตอบสักหน่อยครับว่า ผมต้องรออีกกี่อาทิตย์ ครับ เพราะแค่ตรวจสอบยัง 2-3 อาทิต(มั้ง) แล้วติดตั้ง คงอีก 2-3เดือน
ปล.ผมอยู่ ปทุม ลาดหลุมแก้ว
ขอบคุณคราบอมยิ้ม17
(ขอโทษล่วงหน้าครับถ้าผมลง ผิด ห้อง เนื่องจากลงครั้งแรกและลองหาแล้ว ไม่แน่ใจว่าจะไปอยู่ห้องไหนดีครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่