เนื่อง จาก ผมได้ติดต่อไปยัง TOT ว่าจะติดตั้งสาย FIBER 2U แล้วได้ทำเรื่องไปเมื่อวันที่ 3 กย. ว่าให้เข้ามาเช็คว่าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจาก ระยะทางสายเกิน หรือไม่ แต่มานะวันนี้ 2อาทิตเต็มๆ
ไม่มีการติดต่อมาจาก พนักงานท่านใดเลยแม้แต่คนเดว
อยากทราบว่า พนักงานของท่าน มีไม่พอที่จะบริการลูกค้า หรือ ครับ
หรือเปนเพราะว่า มีลูกค้าที่ต้องการจะติดตั้ง FIBER 2U เป็น หมื่น ครัวเรือน จึงทำให้ผมอาจจะได้รับ บัตรคิว ที่ ล้านแปด
เพราะจากสอบถามทางพนักงานบอกว่าแค่ภายในอาทิตย์เดียว โทรไปถามอีกทีก็บอกว่า ให้รอดูภายในอาทิตย์นี้อีก นั้นเท่ากับว่า 3 อาทิต ที่ต้องรอพนักงานเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ (สงสัยทั้งบริษัท มันมีรถอยู่คันเดียว)
อยากทราบคำตอบสักหน่อยครับว่า ผมต้องรออีกกี่อาทิตย์ ครับ เพราะแค่ตรวจสอบยัง 2-3 อาทิต(มั้ง) แล้วติดตั้ง คงอีก 2-3เดือน
ปล.ผมอยู่ ปทุม ลาดหลุมแก้ว
ขอบคุณคราบ

(ขอโทษล่วงหน้าครับถ้าผมลง ผิด ห้อง เนื่องจากลงครั้งแรกและลองหาแล้ว ไม่แน่ใจว่าจะไปอยู่ห้องไหนดีครับ)
เรียนถามพนักงาน TOT ผู้ที่มีหน้าที่ตรวจสอบการติดตั้ง สายFiber 2U หน่อยครับ
ไม่มีการติดต่อมาจาก พนักงานท่านใดเลยแม้แต่คนเดว
อยากทราบว่า พนักงานของท่าน มีไม่พอที่จะบริการลูกค้า หรือ ครับ
หรือเปนเพราะว่า มีลูกค้าที่ต้องการจะติดตั้ง FIBER 2U เป็น หมื่น ครัวเรือน จึงทำให้ผมอาจจะได้รับ บัตรคิว ที่ ล้านแปด
เพราะจากสอบถามทางพนักงานบอกว่าแค่ภายในอาทิตย์เดียว โทรไปถามอีกทีก็บอกว่า ให้รอดูภายในอาทิตย์นี้อีก นั้นเท่ากับว่า 3 อาทิต ที่ต้องรอพนักงานเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ (สงสัยทั้งบริษัท มันมีรถอยู่คันเดียว)
อยากทราบคำตอบสักหน่อยครับว่า ผมต้องรออีกกี่อาทิตย์ ครับ เพราะแค่ตรวจสอบยัง 2-3 อาทิต(มั้ง) แล้วติดตั้ง คงอีก 2-3เดือน
ปล.ผมอยู่ ปทุม ลาดหลุมแก้ว
ขอบคุณคราบ
(ขอโทษล่วงหน้าครับถ้าผมลง ผิด ห้อง เนื่องจากลงครั้งแรกและลองหาแล้ว ไม่แน่ใจว่าจะไปอยู่ห้องไหนดีครับ)