เมื่อประมาณวันที่ 24/08 ผมเอาเครื่อง GoLive 2 มาซ่อมครับ ถาดอ่านซิมมันไม่อ่านครับ
จากนันก็มาซักพักหนึ่ง วันนี้ วันที่ 16 ผมรู้สึกว่ามันนานไป ก็เลยมาถามครับ
ปรากฎว่า เครื่องส่งไปซ่อมในเรื่องหน้าจอแตก (พอดีหน้าจอมันแตกด้วย เนื่องจากฝีมือผมเอง) โดยเครื่องได้ถูกตีกลับมา เนื่องจากถ้าซ่อมหน้าจอ เกรงว่าจะไม่คุ้ม
ประเด็นคือ เมื่อเครื่องกลับมาที่ศูนย์แล้ว ไม่มีการโทรมาแจ้งด้วย เจ้าหน้าที่ก็เลยส่งซ่อมให้อีกครั้งนึง โดยจะเร่งรัด ภายใน7วัน
สรุปว่า ผมต้องรอ นับจากวันที่ส่ง ประมาณ 1 เดือน
ทางทรูมีอะไรจะรับผิดชอบมั๊ยครับ
ถ้าจะซ่อมมือถือ อย่าซ่อมที่ ทรู ดิจิตอลเกตเวย์นะครับ (ให้ซ่อมถาดอ่านซิม ดันไปซ่อมหน้าจอที่แตก)
จากนันก็มาซักพักหนึ่ง วันนี้ วันที่ 16 ผมรู้สึกว่ามันนานไป ก็เลยมาถามครับ
ปรากฎว่า เครื่องส่งไปซ่อมในเรื่องหน้าจอแตก (พอดีหน้าจอมันแตกด้วย เนื่องจากฝีมือผมเอง) โดยเครื่องได้ถูกตีกลับมา เนื่องจากถ้าซ่อมหน้าจอ เกรงว่าจะไม่คุ้ม
ประเด็นคือ เมื่อเครื่องกลับมาที่ศูนย์แล้ว ไม่มีการโทรมาแจ้งด้วย เจ้าหน้าที่ก็เลยส่งซ่อมให้อีกครั้งนึง โดยจะเร่งรัด ภายใน7วัน
สรุปว่า ผมต้องรอ นับจากวันที่ส่ง ประมาณ 1 เดือน
ทางทรูมีอะไรจะรับผิดชอบมั๊ยครับ