ขอถาม Feedback DTAC และผู้ใช้ trinet แล้ว

กระทู้คำถาม
ตอนนี้มีปัญหากับการรับสัญญาณ Dtac trinet ค่อนข้างมาก  (กำลังคิดจะเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่น)
ใช้ ๆ อยู่ สัญญาณทั้งเนตและโทรศัพท์หาย ต้องคอยกดจั้มสัญญาณใหม่ต้องใช้เวลาประมาณนึงถึงจะเกาะสัญญาณติด
(ตอนนี้ใช้วิธีเข้า-ออกโหมดการบิน เพื่อกระตุ้นระบบให้ใช้งาน) เข้าไปที่ศูนย์ดีแทคเองก็ 2 ครั้งแล้ว เค้าก็บอกว่าตั้งค่าผิด ซึ่งจริง ๆ มันคงไม่น่าผิด เพราะเจ้าหน้าที่ดีแทคนั่นแหละที่ตั้งให้ บอกให้ลองใช้ไปก่อน ทั้ง ๆ ที่บอกแล้วว่าลองมาหลายหนแล้วนะ ไปทีก็คิวยาวเป็นชั่วโมงต้องใช้ความอดทนสูงนะคะ เค้าบอกว่ามันอาจจะเป็นที่เครื่อง แล้วน่าจะเป็นอะไรก็บอกไม่ได้ ใครพอช่วยสันนิษฐานเพิ่มเติมได้ไหมคะ เพราะอยู่ที่บ้านสัญญาณไม่เคยหายเลย เครื่องที่ใช้อยู่ คือ MOTOROLA XT910  (รุ่นนี้ระบุว่ารับได้ทุกช่องสัญญาณ)  ซึ่งวันนี้มีโทรออก คุยอยู่ดีๆ สายที่คุยก็หายไป มีสัญญาณรอสายเข้ามาแทน สักแป๊บสายที่คุยก็กลับมา ดังสลับกันไปมาแบบนี้หลายครั้ง ใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ แล้วดีแทคจะช่วยลูกค้าที่ใช้บริการของคุณมาร่วม 12 ปีแล้วได้มากกว่านี้ไหมคะ ?
เป็นไปได้ไหมว่า....
1. สัญญาณใหม่เนี่ยมันไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่ และไม่พร้อมให้ใช้งาน แล้วรีบทำไมคะ ของเดิมดีอยู่แล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาขนาดนี้
2. สัญญาณใหม่มันคือ  2100 ทุกค่ายเหมือนกันทำให้เครื่องรับโทรศัพท์รับสัญญาณมีปัญหาเพราะงงว่ามันจะต้องไปเกาะระบบใครกันแน่
พอเปลี่ยนสถานที่ที  เลยทำให้เกิดปัญหานี้

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
ลูกค้า DTAC สาวก Moto
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่