ขอความช่วยเหลือด่วน...ครอบครัวผมติดอยู่ที่รัสเซีย -- เครื่องการบินไทยมีปัญหา ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

กระทู้คำถาม
(ล่าสุด ณ วันที่ 17 กันยายน 56 เวลา 9.30 น. เครื่องลงถึงไทยเรียบร้อยแล้วครับ... แต่สิ่งที่เกิดขึ้น มันน่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับสายการบินแห่งนี้
1. หลังจากต้องมีการ cancel flight ไม่มีการประสานงานโดยเจ้าหน้าที่ที่พูดอังกฤษได้ มีแต่การต้อนให้ลูกเรือเดินลากกระเป๋าไปยังโรงแรม (1 ดาว)กันเอง ระยะทางเกือบครึ่งกิโล ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ ก็อายุมากแล้ว และฝนก็ตก)
2. หลังจากนั้นต้องเข้าไปที่โรงแรม โดยยังไม่ใครคอยประสานงาน และรออยู่ที่โรงแรม โดยแค่ทราบเวลาคร่าวๆ ในการจะทราบกำหนดการเดินทางใหม่ แต่ท้ายที่สุด ไม่มีใครแจ้ง ดีที่คุณพ่อคุณแม่เดินมาด้านล่างโรงแรม แล้วเห็นคนรีบๆ กันขึ้นรถ จึงรีบตามไป (น้องสาวก็รอในห้องรับโทรศัพท์ก็ไม่มีใครโทรมา...ถ้าไม่เห็นมีหวังได้ตกเครื่องอีกเป็นแน่)
3. สุดท้ายมีการนำสายการบินอื่นมาให้เดินทางกลับแทน แต่จากที่ได้จองที่นั่งธุรกิจไว้ แต่การบินไทยไม่มีการประสานงานแต่อย่างใด ที่นั่งได้ถูกเปลี่ยนไปเป็นที่นั่งธรรมดา ทั้งๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องการนั่งธุรกิจ เพื่อจะได้นั่งสบายหน่อย ต้องยืนยัน และโต้เถียงเกือบ 1 ชั่วโมง เพื่อให้ได้นั่งชั้นธุรกิจตามที่ได้จองไว้

จนกระทั่งมาถึงเมืองไทยจนขณะนี้ไม่มีการประสานงานใดๆ จากสายการบินแห่งนี้ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น... นี่เป็นเพียงอีก 1 เหตุการณ์ ที่เราๆ อาจจะประสบได้จากสายการบินแห่งชาติแห่งนี้!!!)


ข้อความเดิมที่โพสท์ไว้:

เนื่องจากคุณพ่อ คุณแม่ และน้องๆ มีกำหนดการกลับจากรัสเซียด้วยสายการบินไทย ไฟลท์ TG 975 แต่เครื่องมีปัญหา delay และยังไม่ทราบกำหนดการบินกลับใหม่ ทำให้ติดค้างอยู่ที่โน่น และยังไม่มีเจ้าหน้าที่ประสานงานช่วยเหลือ
อยากทราบว่า ถ้าต้องการติดต่อประสานขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนในการช่วยเหลือ ในเรื่องอาหาร และโรงแรม เนื่องจากคุณพ่อนำยาประจำตัวไปจำกัด

หากใครมีหนทาง ประสานงานติดต่อได้ แจ้งให้ทราบด่วนด้วยนะครับ



ขอบพระคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
เเจ้งรายละเอียดชื่อผู้โดยสารเเละไฟท์มาสิครับต้าจะประสานงานไห้ครับ     somchai_dumex@hotmail.com    0863731272
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่