หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม กรณีย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ถาม สคบ. ผ่านคุณอินเทลฯ กรณีอยู่ระหว่างการตัดสินใจย้ายเครือข่ายนั้น แต่มีเอสเอ็มเอสอัพเดทสถานะการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช อย่างนี้เป็นการละเมิดหรือไม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตค่ายเขียวมีปัญหาหนักมาก
ตอนแรกจ่ายราคานึงแต่บอกว่าจำเป็นต้องเกรดแพ็คซึ่งเพิ่มราคาขึ้นอีกแต่พออัพเกรดขึ้นแล้วกลายเป็นว่าสัญญาณขาดๆหายๆ เวลาครบเดือนตัดเน็ตตรงเป๊ะแต่เวลาให้บริการสัญญาณแย่มากกลับไม่ได้รับการชดเชชยช่วยเหลืออะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9148599
ประเด็นร้อน True แจ้งความโดน AIS ขัดขวางลูกค้าย้ายค่าย เรื่องส่งต่อไป สคบ. แล้ว
ทรูเข้าแจ้งความกรณีที่ลูกค้าจาก AIS ไม่สามารถติดต่อเข้า True Call Center เพื่อทำการย้ายค่ายจาก AIS ไป TrueMove H ซึ่งเป็นผลกระทบต่อการดำเนินธุระกิจได้ รายละเอียดเต็ม ทรูมูฟเอชยื่นแจ้งความต่อ กองบังค
CriticalStrike
ประเด็นร้อน True แจ้งความโดน AIS ขัดขวางลูกค้าย้ายค่าย เรื่องส่งต่อไป สคบ. แล้ว "นี่มันบานปลายขนาดนี้เลยหรือครับ"
ทรูมูฟเอชยื่นแจ้งความต่อ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ขอให้สืบสวนสอบสวน กรณีบล็อกลูกค้าโทรจากเครือข่ายเอไอเอส ไม่สามารถติดต่อทรูมูฟเอชแคร์ 1331 5 กุมภาพันธ์ 2559 :
สมาชิกหมายเลข 1512230
Acer Liquid Z3 ของ AIS ทำไมใช้ 3g TrueMove-H ไม่ได้?
เป็นมือใหม่นะคะ ไม่เคยใช้ 3G ไม่เคยใช้ แอนดรอยด์ เห็นว่า TrueMove-H เพียงเติมเงิน 20 บาทก็สามารถใช้ 3G 25MB ฟรีทันที เลยกะลองใช้ 3g ดูเป็นครั้งแรก เปิด 3g และดาต้าเรียบร้อยเสร็จ เอสเอ็มเอสเข้าค่ะว่า &
aengkong
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
Ais สมัครใช้งานเน็ต 10Ms
ได้ใช้เหมือน ขอทาน ไร้การดูแล เมื่อไหร่จะมีเครือข่ายมือถืออื่นมาให้ใช้งานบ้าง ที่สมัครใช้บริการไปอีก 2 วัน เจตนาเพื่อจะดูคุณภาพ แต่ต้องยอมจำนวนจริงๆ ตั้งแต่ควบรวม คุณภาพยอดแย่เห็นแก่ได้ #มีสคบ ก็เหมื
สมาชิกหมายเลข 4372399
โปรเน็ตฟรี โทรฟรี ในวันแม่ของทั้ง 3 ค่าย
เอไอเอสกดรับเน็ตฟรี 1GB ใช้ได้นาน 24 ชม. รับสิทธิ์ทาง MyAIS ดีแทคโทรฟรีในเครือข่าย 30 นาที รับสิทธิ์กด *5000# โทรออก ทรูมูฟเอชเลือกรับสิทธิ์โทรในเครือข่ายหรือเน็ต 1GB รับสิทธิ์ทาง TrueID (แลก 1 ทรูพ้อ
สมาชิกหมายเลข 4263893
คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช
ในหลายเดือนมานี้ผมรู้สึกว่าหลังจากที่จากทรูและดีแทคได้ควบรวมกันทำให้คุณภาพของอินเทอร์เน็ตมีความแย่ลงเป็นอย่างยิ่งช่วงตกดึกคือแค่ดูยูทูป ความละเอียด 240p มีการโหลดบ่อยมากอย่าว่าแต่ 240p แค่144p ยังหมุน
สมาชิกหมายเลข 7244762
ทรูมูฟเอช ครับ sms ขยะ เดี่ยวนี้มาในเลข 02
สามารถแก้ไขได้มั้ยครับ 029331996 023659809 021007001 025020163 ยังมีอีก หลายเบอร์ ลบทิ้งไปแล้ว มาทุกวันเลย เครือข่ายอื่น ดีแทค เอไอเอส ไม่มีเลยนะครับ เจอแต่เครือข่ายทรู นี่แหละ
สมาชิกหมายเลข 1551838
ผมได้ข้อความจากทรู "Special Unlimited Plus 300" ช่วยอธิบายด้วยครับผม
แทนคำขอบคุณ ทรูมูฟเอชขอเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้งานให้กับลูกค้าปัจจุบัน โดยอัพเกรดแพ็กเกจใหม่ที่คุ้มค่ากว่าเดิม แพ็กเกจเดิมของคุณคือ N_RET Sudkhum 299 อัพเกรดเป็น Special Unlimited Plus 300 เหมาจ่าย 30
สมาชิกหมายเลข 4917529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม กรณีย้ายค่าย