คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ต่างกันที่เฟรมเป็นหลัก
ตัว 8.5 เฟรมตัว top องศาแข่ง เฟรมแข็ง เบา คอต่ำ เวลาปั่นกดบันไดแล้วพุ่งกว่า แต่กระด้าง
ตัว 4900 เฟรม all around เฟรมออกแนวนุ่มนวล คอ สูง ปั่นแล้วสบายตัว แนวไปเรื่อย ๆ
สองตัวนี้ ถ้าปั่นโดยอะไหล่อย่างอื่นเท่ากันหมด ต้องถามตัวเองว่าอยากได้ รถ sport หรือ รถ city car
ไม่ใช่แพงกว่าแล้วดีกว่า ถ้าเป็นผม ผมชอบนุ่มนวล ผมปั่น 4900 สบายไปเรื่อย ๆ ไม่สะเทือนมาก
แต่ 8.5 ปั่นสะใจ พุ่งจี๊ด กระด้างพอตัว แล้วแต่ว่า คุณชอบอาหารจานรสชาติไหน
แต่ถ้าผมเอารถไปแข่ง ผมควบเจ้า 8.5 แน่ เพราะมันตอบสองดีกว่า ไปได้เร็วกว่า เพราะมันออกแบบไว้แข่ง
ตัว 8.5 เฟรมตัว top องศาแข่ง เฟรมแข็ง เบา คอต่ำ เวลาปั่นกดบันไดแล้วพุ่งกว่า แต่กระด้าง
ตัว 4900 เฟรม all around เฟรมออกแนวนุ่มนวล คอ สูง ปั่นแล้วสบายตัว แนวไปเรื่อย ๆ
สองตัวนี้ ถ้าปั่นโดยอะไหล่อย่างอื่นเท่ากันหมด ต้องถามตัวเองว่าอยากได้ รถ sport หรือ รถ city car
ไม่ใช่แพงกว่าแล้วดีกว่า ถ้าเป็นผม ผมชอบนุ่มนวล ผมปั่น 4900 สบายไปเรื่อย ๆ ไม่สะเทือนมาก
แต่ 8.5 ปั่นสะใจ พุ่งจี๊ด กระด้างพอตัว แล้วแต่ว่า คุณชอบอาหารจานรสชาติไหน
แต่ถ้าผมเอารถไปแข่ง ผมควบเจ้า 8.5 แน่ เพราะมันตอบสองดีกว่า ไปได้เร็วกว่า เพราะมันออกแบบไว้แข่ง
แสดงความคิดเห็น
Trek Elite 8.5 และ Trek 4900
ตัวไหน คุ้มกว่ากัน
ราคา ต่างกัน เท่าไร