ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ขอคำแนะนำหน่อยครับ ไม่สบายใจจริงๆ

เมื่อตอน 3 ทุ่ม ผมไปฝากเงิน แสนนึง ที่ตู้ฝากเงินสดกสิกรไทย สาขา เอสพลานาด รัชดา

ใช้บัตร K-MY debit เงินสดแสนนึง แบงค์พันร้อยใบ

ขณะที่เครื่องนับเงินอยู่ เครื่องก็ดับ หน้าจอดับ เครื่องเงียบไปเลย

แล้วจอก็ขึ้น "ขออภัย ขณะนี้เครื่องปิดบริการชั่วคราว Sorry Service temporarily unavailable"

มีสลิปออกมา แล้วสักพักนานๆเลย บัตรก็ออกมา ในสลิปไม่ระบุจำนวนเงิน

ผมก็ไม่สบายใจ ผมก็เลยเช็คยอด ATM ตู้ข้างๆ เงินไม่เข้าครับ

ผมก็โทร 028888888 เบอร์ที่ติดอยู่บนตู้ฝากเงิน

คุยกับพนักงาน บอกว่า 11 โมงจะมาเปิดตู้ ถ้ามีเงินเกิน ก็ได้เงินคืน

แต่ผมไม่สบายใจเลยเพราะ พนักงาน พูดว่า "ถ้าพรุ่งนี้พนักงานเปิดตู้แล้วมีเงินเกินตามที่ลูกค้าแจ้งจริงจะปรับยอดเงินให้"

ได้ยินแล้วก็ไม่สบายใจเลยครับ ตอนที่คุยกันไม่ถามเลยว่าฝากเงินไปเท่าไหร่ ถามแค่ เลขหน้าบัตร debit ต้องบอกจำนวนเงินเอง

คนที่เคยเจอแบบนี้ ได้เงินคืนมั้ย

ผมไม่ว่างมาตามเรื่องที่เอสพลานาด จะเป็นไรมั้ย ผมไม่ว่างจริงๆครับ

แล้วถ้าตอนที่ผมกลับ แล้วตู้มันเปิดขึ้นมาจะทำไงครับ

คนที่เคยเจอแบบนี้ แล้วไม่ได้เงินคืน ทำไงกันต่อครับ

ตอนโทรไปรอนานมากๆครับ เกินครึ่งชั่วโมงกว่าจะได้คุยกับพนักงานจริงๆ เพราะผมเสียค่าจอดรถ ค่าจอดรถมันนับครึ่งชั่วโมงเป็นต้นไป

กระทู้แรกเลย ขอบคุณที่อ่านครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่