ตั้งแต่ได้รับข้อความมา ยังทำอะไรไม่ได้สักอย่างเลยค่ะ
///// อ้างอิงจากกระทู้อื่นค่ะ////
ไม่ทราบคุณอ้วนดำตับเป็ด ...ลงทะเบียนขอเิปิดใช้งานซิม trinet ที่ได้รับ โดยกดลงทะเบียนจากซิมเดิมแล้วใช้งานไหมค่ะ เพราะหลังจากลงทะเบียนแ้ล้วต้องรอให้สัญญาณซิมเดิมหายก่อนค่ะ หลังจากนั้นให้นำซิมใหม่ที่ได้รับมาใส่เครื่องและใช้งาน กรณีที่หน้าจอขึ้น No service แนะนำให้ตั้งค่าเครื่องดังนี้ค่ะ
วิธีที่ 1 : Reset Network :
เข้าเมนู Settings >> General >> Reset >> เลือก Reset Network Settings กด Reset Network Setting ยืนยัน และรอเครื่อง iPhone รีบูท
วิธีที่ 2 : Reset เครื่อง :
ปิดเครื่อง กดปุ่ม Home และ Power ค้างไว้ พร้อมกันรอจนกว่าหน้าจอ ขึ้นรูป Apple ปล่อยนิ้วจาก Power แต่ยังกด Home ค้าง ไว้ 5 วินาที จึงปล่อยนิ้วจากปุ่ม Home
วิธีที่ 3 : Scan Network :
กดปุ่มเมนู เลือก Setting >> Carrier >> Automatic เลือก OFF หลังจากปรากฏชื่อ Network ให้เลือก TH-DTAC หรือ 52005 หลังจากนั้นเลือก Automatic : ON อีกครั้ง
/////////////
ทำตามทั้ง3วิธีแล้วยังใช้ไม่ได้ ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ
0880014882
ดีแทคค่ะ ถ้ายังไม่พร้อมจะเปลี่ยนเป็นtrinetให้ ก็ไม่ต้องนะคะ
ตั้งแต่ได้รับข้อความมา ยังทำอะไรไม่ได้สักอย่างเลยค่ะ
///// อ้างอิงจากกระทู้อื่นค่ะ////
ไม่ทราบคุณอ้วนดำตับเป็ด ...ลงทะเบียนขอเิปิดใช้งานซิม trinet ที่ได้รับ โดยกดลงทะเบียนจากซิมเดิมแล้วใช้งานไหมค่ะ เพราะหลังจากลงทะเบียนแ้ล้วต้องรอให้สัญญาณซิมเดิมหายก่อนค่ะ หลังจากนั้นให้นำซิมใหม่ที่ได้รับมาใส่เครื่องและใช้งาน กรณีที่หน้าจอขึ้น No service แนะนำให้ตั้งค่าเครื่องดังนี้ค่ะ
วิธีที่ 1 : Reset Network :
เข้าเมนู Settings >> General >> Reset >> เลือก Reset Network Settings กด Reset Network Setting ยืนยัน และรอเครื่อง iPhone รีบูท
วิธีที่ 2 : Reset เครื่อง :
ปิดเครื่อง กดปุ่ม Home และ Power ค้างไว้ พร้อมกันรอจนกว่าหน้าจอ ขึ้นรูป Apple ปล่อยนิ้วจาก Power แต่ยังกด Home ค้าง ไว้ 5 วินาที จึงปล่อยนิ้วจากปุ่ม Home
วิธีที่ 3 : Scan Network :
กดปุ่มเมนู เลือก Setting >> Carrier >> Automatic เลือก OFF หลังจากปรากฏชื่อ Network ให้เลือก TH-DTAC หรือ 52005 หลังจากนั้นเลือก Automatic : ON อีกครั้ง
/////////////
ทำตามทั้ง3วิธีแล้วยังใช้ไม่ได้ ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ
0880014882