อิลลินอยส์-นางเจนนิเฟอร์ ดอห์ม โฆษกของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ของสหรัฐอเมริกา แถลงผ่านอีเมล์เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาว่า มีลูกค้าซึ่งไม่ทราบจำนวนแน่ชัดได้ซื้อตั๋วเครื่องบินของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ในราคา 0 ดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเว็บไซต์เกิดความผิดพลาดในการแสดงค่าโดยสารบางรายการเป็น 0 ดอลลาร์สหรัฐ ในช่วงระยะเวลาหนึ่งของวันเดียวกันนี้
นางดอห์มระบุว่าหลังเกิดความผิดพลาดดังกล่าวขึ้นทางสายการบินได้ปิดเว็บไซต์เป็นเวลา 2 ชั่วโมง เพื่อแก้ไขก่อนจะเปิดให้ใช้บริการได้ตามปกติ
อย่างไรก็ตามสายการบินอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะยกประโยชน์ให้กับผู้ที่ซื้อตั๋วโดยสารไปในราคา 0 ดอลลาร์ดังกล่าวหรือไม่ (รอยเตอร์)

:
http://www.matichon.co.th
UNITED AIRLINES เกิดความผิดพลาดของเว็บไซต์ ขายตั๋วฟรีให้ผู้โดยสารในราคา 0 ดอลลาร์
นางดอห์มระบุว่าหลังเกิดความผิดพลาดดังกล่าวขึ้นทางสายการบินได้ปิดเว็บไซต์เป็นเวลา 2 ชั่วโมง เพื่อแก้ไขก่อนจะเปิดให้ใช้บริการได้ตามปกติ
อย่างไรก็ตามสายการบินอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะยกประโยชน์ให้กับผู้ที่ซื้อตั๋วโดยสารไปในราคา 0 ดอลลาร์ดังกล่าวหรือไม่ (รอยเตอร์)
: http://www.matichon.co.th