เรื่องมีอยู่ว่า แฟนได้ทำการยกเลิกเบอร์มือถือ TRUE ค่าบริการเดือนละ 899 บาท ไปแล้วตั้งแต่เดือน มีค. 56
ซึ่งไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการ TRUE เซ็นทรัลพระราม 2 อย่างที่เราทราบกันดีนะค่ะ ว่าการยกเลิก/ปิดบริการต่าง ๆ
ทาง TRUE จะมีเอกสารให้กรอกเพื่อทำการยกเลิก แต่จะไม่มีสำเนาเอกสารนั้นมาให้เราแต่อย่างใด แล้วทีนี้
เมื่ออาทิตย์ก่อนมีเจ้าหน้าที่ TRUE โทรมาหาแฟน แจ้งเรื่องค้างชำระค่าบริการเบอร์ที่ทำเรื่องปิดไปแล้ว
รวมระยะเวลาตั้งแต่เดือน มีค. จนถึง กย. ก็ร่วม ๆ 6 เดือน รวมเป็นเงินประมาณ 7,200 บาท !!!! ซึ่งแฟนก็ได้แจ้ง
ไปว่าได้ทำการยกเลิกเบอร์นี้ไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าในระบบยังไม่มีการยกเลิก แต่มีการระงับสัญญาณไปแล้ว
ตั้งแต่เดือน มีค. อยากถามเพื่อน ๆ ว่าเราจะทำอย่างไรได้ เพราะไม่มีเอกสารสำเนาการยกเลิกจาก TRUE
ซึ่งได้เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการ TRUE เซ็นทรัลพระราม 2 แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ค้นหาให้แล้ว
และแจ้งว่าไม่มีเอกสารการยกเลิก และไม่มีการบันทึกการยกเลิกในระบบ อันนี้อาจเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่
ตอนที่เราไปยกเลิกได้หรือไม่ อาจทำเอกสารหาย ซึ่งอันนี้เราก็จะไม่ทราบ เพราะกรอกเอกสารไปก็คือจบ ก็คิดว่า
ต้องทำการยกเลิกให้อยู่แล้ว สำเนาหลักฐานทาง TRUE ก็ไม่ได้ให้มา
คือ ไม่เข้าใจอย่างมากค่ะ ว่าทาง TRUE ก็ทำการระงับสัญญาณไปแล้ว แต่ทำไมค่าบริการยังคงคิดมาตลอดจนถึงปัจจุบัน
เอาเปรียบกันชัดๆๆ ใช้ก็ไม่ได้ใช้ ปิดเบอร์ก็ปิดแล้ว อย่างนี้เราจะแจ้ง สคบ. ได้หรือไม่ค่ะ
อ๋อ แล้วอีกอย่างค่ะ ทำไมทาง TRUE ถึงรอให้ 6 เดือนก่อน แล้วค่อยติดต่อมา ทำไมไม่ติดต่อมาตั้งแต่ 2 หรือ 3 เดือน
จะอ้างว่าติดต่อไม่ได้ เป็นไปไม่ได้แน่ ๆ ค่ะ เพราะหลังจากยกเลิกเบอร์นั้น แฟนก็เปิดเบอร์ใหม่กับทาง TRUE ซึ่งใช้
มาถึงปัจจุบันนี้ และ TRUE ก็ติดต่อมาที่เบอร์นี้ด้วย
และอยากฝากเตือนเพื่อน ๆ ทุกคนด้วยค่ะ ถ้าทำการยกเลิก/ปิดบริการต่าง ๆ กับ TRUE ให้ขอสำเนาเอกสารไว้ด้วย
โดน TRUE เอาเปรียบ!!! กรณียกเลิกเบอร์มือถือรายเดือนค่ะ
ซึ่งไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการ TRUE เซ็นทรัลพระราม 2 อย่างที่เราทราบกันดีนะค่ะ ว่าการยกเลิก/ปิดบริการต่าง ๆ
ทาง TRUE จะมีเอกสารให้กรอกเพื่อทำการยกเลิก แต่จะไม่มีสำเนาเอกสารนั้นมาให้เราแต่อย่างใด แล้วทีนี้
เมื่ออาทิตย์ก่อนมีเจ้าหน้าที่ TRUE โทรมาหาแฟน แจ้งเรื่องค้างชำระค่าบริการเบอร์ที่ทำเรื่องปิดไปแล้ว
รวมระยะเวลาตั้งแต่เดือน มีค. จนถึง กย. ก็ร่วม ๆ 6 เดือน รวมเป็นเงินประมาณ 7,200 บาท !!!! ซึ่งแฟนก็ได้แจ้ง
ไปว่าได้ทำการยกเลิกเบอร์นี้ไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าในระบบยังไม่มีการยกเลิก แต่มีการระงับสัญญาณไปแล้ว
ตั้งแต่เดือน มีค. อยากถามเพื่อน ๆ ว่าเราจะทำอย่างไรได้ เพราะไม่มีเอกสารสำเนาการยกเลิกจาก TRUE
ซึ่งได้เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการ TRUE เซ็นทรัลพระราม 2 แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ค้นหาให้แล้ว
และแจ้งว่าไม่มีเอกสารการยกเลิก และไม่มีการบันทึกการยกเลิกในระบบ อันนี้อาจเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่
ตอนที่เราไปยกเลิกได้หรือไม่ อาจทำเอกสารหาย ซึ่งอันนี้เราก็จะไม่ทราบ เพราะกรอกเอกสารไปก็คือจบ ก็คิดว่า
ต้องทำการยกเลิกให้อยู่แล้ว สำเนาหลักฐานทาง TRUE ก็ไม่ได้ให้มา
คือ ไม่เข้าใจอย่างมากค่ะ ว่าทาง TRUE ก็ทำการระงับสัญญาณไปแล้ว แต่ทำไมค่าบริการยังคงคิดมาตลอดจนถึงปัจจุบัน
เอาเปรียบกันชัดๆๆ ใช้ก็ไม่ได้ใช้ ปิดเบอร์ก็ปิดแล้ว อย่างนี้เราจะแจ้ง สคบ. ได้หรือไม่ค่ะ
อ๋อ แล้วอีกอย่างค่ะ ทำไมทาง TRUE ถึงรอให้ 6 เดือนก่อน แล้วค่อยติดต่อมา ทำไมไม่ติดต่อมาตั้งแต่ 2 หรือ 3 เดือน
จะอ้างว่าติดต่อไม่ได้ เป็นไปไม่ได้แน่ ๆ ค่ะ เพราะหลังจากยกเลิกเบอร์นั้น แฟนก็เปิดเบอร์ใหม่กับทาง TRUE ซึ่งใช้
มาถึงปัจจุบันนี้ และ TRUE ก็ติดต่อมาที่เบอร์นี้ด้วย
และอยากฝากเตือนเพื่อน ๆ ทุกคนด้วยค่ะ ถ้าทำการยกเลิก/ปิดบริการต่าง ๆ กับ TRUE ให้ขอสำเนาเอกสารไว้ด้วย