เริ่มจากเมื่อวัน ก่อนกลางเดือนสิงหาช่วงบอลพรีเมียร์เริ่มเตะ ผมได้ให้ช่างได้มาติดตั้ง CTH ที่บ้าน บอกช่างว่าติดไป1จุดก่อน ให้ผมได้ตำแหน่งทีวีอีก2เครื่อง เดี๋ยวผมเดินสายเอง หุหุ

ช่างก็รู้ เก็บค่าติดตามจำนวนจุดที่ติดตั้ง แล้วก่อนสิ้นเดือนสิงหาคม ผมได้โทรไปยืนยันกับ CTH ที่ 1619 เพราะเกรงว่า โปรที่สมัคร 10 เดือน แถม 2เดือน ผ่อน 0 % 3จุด จะเป็นหมัน (โปรหมดเขตสิ้นเดือนสิงหา)
พนักงานรับสายและรับเรื่องไว้ บอกว่าจะโทรกลับ เนื่องจากว่ามีลูกค้าติดต่อมาเยอะมากกกก.... ผมเลยขอถามว่า ถ้าติดต่อมาช่วงนั้น ผมยังจะได้โปรอยู่หรือไม่ พนักงานตอบกลับมาว่า ผมโทรมายืนยันแล้ว ก่อนสิ้นเดือน สามารถใช้โปรได้

แล้วจะมีพนักงานติดต่อกลับไปอีกครั้งนะคะ เสียเหนื่อยๆ...ผ่านคนมาเยอะ..ผมก็เข้าใจไม่ว่าอะไร หลังจากนั้นจึงวางสายไป
รอแล้วรอเล่า....กลัวว่าจะไม่ได้โปร กลัวจะไม่ได้เสียงตังซะงั้น

ในที่สุดวันนี้ CTH ก็ติดต่อมา ตรวจสอบชื่อสักพักก็มีเสียงประหลาดตี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โหลๆ ผมไม่ได้ยินเธอแล้ว ผมขี้เกียจรอต่อไปแล้ว อยากให้มันจบๆ เธอไม่ได้ติดต่อกลับมา จึงติดต่อกลับที่เบอร์นั้น ผมต่อไม่ได้ จึงโทรไป 1619 ต่อ 5 ไปที่เครดิตหรืออะไรสักอย่างจำไม่ได้แล้ววว... มีพนักงานรับสาย จึงขอชำระเงินด้วยบัตรเครดิต XXX แบบผ่อน 0%
หลังจากนั้นก็เป็นการตรวจสอบจากเบอร์โทรที่ผมลงทะเบียนในเนตไว้ หรือไม่ก็ช่างที่ติดให้เป็นคนส่งไป เธอขอเวลาตรวจสักพักบอกว่าคอมช้ามากเดี๋ยวจะโทรกลับไป (กลัวผมจะรอนานน่ารักจัง พนักงานชื่อย่อ ว. ) แล้วเธอก็โทรกลับมา ตรวจสอบวันที่ติดตั้ง บ้านเลขที่ส่งบิล ชื่อหมายเลขสมาชิก วิธีชำระเงิน ยอดที่ต้องชำระในแต่ละจุด ค่ามัดจำกล่องผมจ่ายกับช่าง โอเคไม่รวม ยอดรวมทั้งสิ้น 13,XXX บ โอเคตรงกับที่ผมคำนวณที่ต้องจ่าย
ขั้นต่อไปก็ถามหมายเลขบัตรที่จะใช้ ชื่อ วันหมดอายุ ที่สำคัญรหัส3หลัก CV นั้นให้เรากดผ่านมือถือ ไม่ควรบอกให้ใครรู้ พนักงานก็บอกไม่ต้องบอกเธอ ก็ใส่ไป เสร็จแล้ว เธอบอกว่าอีกประมาณ 1 เดือน จะมีบิลมาที่บ้าน เสร็จสิ้นกระบวนการแล้ว
ที่เหลือก็คือรอบิล ว่าจะตรงกับที่คุยกันไหม เห็นเพื่อนๆในพันทิพบอกว่าบิลไม่ตรงหลายท่านเลย ถ้าหากได้รับบิลเมื่อไร หากไม่ผิดพลาดคุณคงไม่ต้องเจอกระทู้ ของผมที่จะตั้งบ่นการทำงานของ CTH เหมือนเพื่อนๆคนอื่นนะครับ
จบแล้วครับ หวังว่าเพื่อนๆที่รออยู่เหมือนผมคงได้ประโยชน์บ้างเล็กๆน้อยๆนะครับ
##เล่าสู่กันฟัง## CTH โทรกลับมาวันนี้ และได้ยืนยันจ่ายผ่านบัตรเรียบร้อยแล้ว หลังจากโทรไปเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน
พนักงานรับสายและรับเรื่องไว้ บอกว่าจะโทรกลับ เนื่องจากว่ามีลูกค้าติดต่อมาเยอะมากกกก.... ผมเลยขอถามว่า ถ้าติดต่อมาช่วงนั้น ผมยังจะได้โปรอยู่หรือไม่ พนักงานตอบกลับมาว่า ผมโทรมายืนยันแล้ว ก่อนสิ้นเดือน สามารถใช้โปรได้
รอแล้วรอเล่า....กลัวว่าจะไม่ได้โปร กลัวจะไม่ได้เสียงตังซะงั้น
หลังจากนั้นก็เป็นการตรวจสอบจากเบอร์โทรที่ผมลงทะเบียนในเนตไว้ หรือไม่ก็ช่างที่ติดให้เป็นคนส่งไป เธอขอเวลาตรวจสักพักบอกว่าคอมช้ามากเดี๋ยวจะโทรกลับไป (กลัวผมจะรอนานน่ารักจัง พนักงานชื่อย่อ ว. ) แล้วเธอก็โทรกลับมา ตรวจสอบวันที่ติดตั้ง บ้านเลขที่ส่งบิล ชื่อหมายเลขสมาชิก วิธีชำระเงิน ยอดที่ต้องชำระในแต่ละจุด ค่ามัดจำกล่องผมจ่ายกับช่าง โอเคไม่รวม ยอดรวมทั้งสิ้น 13,XXX บ โอเคตรงกับที่ผมคำนวณที่ต้องจ่าย
ขั้นต่อไปก็ถามหมายเลขบัตรที่จะใช้ ชื่อ วันหมดอายุ ที่สำคัญรหัส3หลัก CV นั้นให้เรากดผ่านมือถือ ไม่ควรบอกให้ใครรู้ พนักงานก็บอกไม่ต้องบอกเธอ ก็ใส่ไป เสร็จแล้ว เธอบอกว่าอีกประมาณ 1 เดือน จะมีบิลมาที่บ้าน เสร็จสิ้นกระบวนการแล้ว
ที่เหลือก็คือรอบิล ว่าจะตรงกับที่คุยกันไหม เห็นเพื่อนๆในพันทิพบอกว่าบิลไม่ตรงหลายท่านเลย ถ้าหากได้รับบิลเมื่อไร หากไม่ผิดพลาดคุณคงไม่ต้องเจอกระทู้ ของผมที่จะตั้งบ่นการทำงานของ CTH เหมือนเพื่อนๆคนอื่นนะครับ
จบแล้วครับ หวังว่าเพื่อนๆที่รออยู่เหมือนผมคงได้ประโยชน์บ้างเล็กๆน้อยๆนะครับ