Dtac ครับ ทำไมผมถึงไม่ได้รับบิลทาง email รบกวน FB ช่วยตรวจสอบด้วยครับ

กระทู้คำถาม
แต่ก่อนผมเคยได้รับบิลทาง email มาตลอด จนผมไปเปิดเบอร์ใหม่ เพื่อใช้กับ ipad เมื่อเดือน 5 ส่วนบิล ทาง พนง. ที่สาขา บอกว่าจะพ่วงมากับเบอร์หลัก ซึ่งเป็นบิลเดียวกัน ผมก็เข้าใจว่าน่าจะพ่วงมากับ email ซึ่งเคยส่งมาเป้นปกติอยู่แล้ว ทาง พนง ไม่ได้แจ้งเพิ่มเติมแต่อย่างใดว่าจะเปลี่ยนเป็นส่งมาทางจดหมาย ซึ่งที่อยู่นั่นเป็นที่อยู่ที่บ้าน ส่วนตัวผมอยู่หอ ทำให้ไม่สะดวกรับบิลทางจดหมายเท่าไร

เมื่อเดือนก่อน ผมเห็นไม่มีบิลส่งมาสองเดือนแล้ว แล้วโทรไปถามที่บ้าน บอกว่ามีบิลส่งมาที่บ้านแทน เมื่อเดือนที่แล้ว (น่าจะเกือบสองเดือนแล้ว) ผมเลยโทรไปแจ้งเรื่องที่ call center 1678 ก็คุยกัน รับปากอย่างดีว่าจะตรวจสอบให้ ถาม email เป็นที่เรียบร้อย บอกว่าถ้ามีปัญหาจะให้ พนง โทรกลับมาหา ผ่านไปไม่เห็นมี พนง โทรมา ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่จนวันนี้ยังไม่มีอีเมลมาเลย จดหมายที่บ้านก็ไม่รู้ได้รับหรือปล่าว เพราะหาไม่เจอ ทาง call center ก็เงียบไปเลย ทั้งๆ ที่รับปากอย่างดี = =

อยากจะโทรไป call center แต่ขี้เกียจครับ ทำงานแบบนี้ ยังไงรบกวนคุณ FB ช่วยตรวจสอบได้มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่