พอดีฝ่ายบุคคลจาก SCB.ติดต่อมาขอนัดสัมภาษณ์งานในตำแหน่ง TTS. แจ้งว่าลักษณ์งานคือ HelpDesk ดูแลลูกค้านิติบุคคล ลักษณะงานคล้ายที่ทำงานเก่าผม (ผมเคยทำคอลเซ็นเตอร์ รับแจ้งซ่อม ประสานงาน แก้ไขปัญหาเบื้องต้นเครื่องปรับอากาศครับ) จึงอยากรบกวนสอบถามผู้ที่ทำงานอยู่หรือพอทราบว่าลักษณะงานเป็นอย่างไรบ้าง วันหยุดและเวลาทำงานเป็นแบบใดครับ และอัตตราเงินเดือนของตำแหน่งนี้ ของ SCB.จะได้ประมาณเท่าไรครับ เพราะผมต้องเดินทางไกลไปทำงาน ว่าจะคุ้มหรือไม่ครับ ฐานผม 15000 บาท ครับ อยู่บางนาถ้าไปทำงานสำนักงานใหญ่รัชโยธินครับ ขอบคุณมากครับ
ใครทำงาน หรือพอทราบเกี่ยวกับตำแหน่งงาน TTS.ของธนาคารไทยพาณิชย์บางครับ