iPad mini No sim เครมรอบที่3 อยากรู้ว่าจะร้องเรียนได้ไหม

กระทู้คำถาม
รูปค่ะ   

http://i568.photobucket.com/albums/ss130/hongza/null_zpse702b579.jpg

ข้อมูลเครื่อง iPad mini 32G   wifi/3G
เครมครั้งที่1 27.07.2013  ปัญหา No sim   เครื่อข่ายไม่ขึ้น ลองเปลี่ยนซิมแล้วก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี สรุปเปลี่ยนเครื่องค่ะ
เครมครั้งที่2 6.08.2013 ปัญหาเดิม เล่นอยู่ดีๆ เครื่อข่ายหาย แจ้งNo sim เหมือนเคย
เสียครั้งที่3  สัญณาณไม่ขึ้นตั้งแต่วันที่9.09.2013  จะสอบถามเพื้อนๆดูก่อนค่ะถ้าจะเครมบ่อยกันขนาดนี้ สามารถโทรเรียกร้องapple  เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม  แบบว่าเซงมากใช้ยังไม่ครบเดือนเลย  เครมแต่ละรอบก็ใช้เวลาเป็นอาทิตย์   เวลาในการซ่อมเค้าจะ+เพิ่มให้ประกันให้ไหมค่ะ  

ปล.ลองรีสโตล์แล้วก็No sim เหมือนเคย เปลี่ยนซิมก็ใช้ไม่ได้


เครื่องเครมจาก สยามดิสค่ะ พักงานชอบโทรมาบอกเครื่องมาแล้วตอน6โมงตลอด แหม่ร้านปิด ทุ่มครึ่งจะไปทันไหม ไม่โทรมาตอนเที่ยงละ!จะได้เตรียมตัวทัน  ปล.2รอบแล้วค่ะที่โทรมา6โมง

ว่าจะลองเปลี่ยนที่เครมดูค่ะ เห้อ เครื่องไม่ดีหรือเราดวงซวยหว้า เป็นมันอยู่นั้นแหละNo sim No sim  เค้าบอกเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เห้อ~เดินทางไปกลับเสียดายเวลาจัง    ว่าจะไปสาขาฟอร์จูน เห็นเค้าว่าบริการดี  

เพื่อนๆช่วยแนะนำทีค่ะ จะทำไงกะมานดี ต้องมานั่งโหลดapp ใหม่อีก แค่คิดก็เหนื่อยค่ะ ร้องไห้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่