สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
คหสต.
เจมส์จิ ช่วยเรื่องสร้างการรู้จักและจดจำแบรนด์
แสตมป์ ช่วยเรื่องการเปรียบเทียบด้านราคา
คุณภาพ/รูปลักษณ์ของ yogurt ช่วยเรื่องสร้างความต่าง
ทั้งหมดกระตุ้นให้เกิดความอยากลอง ส่วนใครจะตกเหตุผลใดเป็นหลัก ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละตัวบุคคลค่ะ
ความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์หลังจากลองแล้ว ทำให้เกิดการซื้อซ้ำค่ะ
เจมส์จิ ช่วยเรื่องสร้างการรู้จักและจดจำแบรนด์
แสตมป์ ช่วยเรื่องการเปรียบเทียบด้านราคา
คุณภาพ/รูปลักษณ์ของ yogurt ช่วยเรื่องสร้างความต่าง
ทั้งหมดกระตุ้นให้เกิดความอยากลอง ส่วนใครจะตกเหตุผลใดเป็นหลัก ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละตัวบุคคลค่ะ
ความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์หลังจากลองแล้ว ทำให้เกิดการซื้อซ้ำค่ะ



ความคิดเห็นที่ 22
ตอบตรง ๆ คือแต่ละส่วนประกอบกันอะ อย่างเจมส์จิ แม้จะไม่ได้เป็นดาราที่ชอบ แต่เป็นดาราที่จำได้ จำสินค้าได้และอยากลอง ที่คือผลในแง่การใช้เจมส์จิเป็นพรีเซ็นเตอร์ ส่วนสแตมป์ที่แถม ทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น เพราะมันแพง คนจะชะงักว่าจะซื้อดีมั้ย แต่พอมีสแตมป์แถม คนซื้อรู้สึกว่าเหมือนได้ของแถม และเป็นของแถมที่ได้ใช้ประโยชน์ในอนาคต ส่วนสุดท้ายคือรสชาติของผลิตภัณฑ์ บางคนกินแล้วไม่ชอบ ก็จะไม่ซื้ออีก แม้จะแถมสแตมป์ก็ไม่มีผล เพราะจะทนกินทำไมแค่เพื่อสแตมป์เหรอ? และเจมส์จิจะทำให้คนจำได้ว่าไอ้ยี่ห้อนี้แหละไม่ควรซื้ออีก แต่กลับกัน หากกินแล้วชอบ คนจะกลับมาซื้ออีก
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเมจิ บัลแกเรียถึงขายดีมากไปกี่เซเว่นหมดตลอดเพราะรสชาติ รูปลักษณ์ (เนื้อเด้งน่ากิน) เพราะได้แสตมป์ 9 ดวง หรือเจมส์ จิ