(True Move) โทรเข้าศูนย์แจ้งเหตุอินเตอร์เน็ตขัดข้อง แต่ต้องจ่ายค่า SMS ด้วย ??????

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นขอยืนยันก่อนว่าตัวเองเป็นลูกค้าทรูมานานมว้ากกกกกกกกกก นานแค่ไหนก็คิดดูแล้วกันว่า SIM ที่ใช้ยังเป็นรุ่น Orange อยู่เลย ใช้ทั้งมือถือและอินเตอร์เน็ต

เมื่อเดือนก่อนที่ผ่านมาพอดีว่าอินเตอร์เน็ตมีปัญหา ก็เลยต้องใช้โทรศัพท์มือถือโทรเข้าศูนย์เพื่อแจ้งเหตุขัดข้องเพื่อให้ทางทรูมาแก้ไข ซึ่งก็จัดการกันไปเรียบร้อยแล้วไม่มีอะไรอีก

จนเมื่อสองวันก่อนใบเสร็จค่าบริการโทรศัพท์มือถือส่งมา บอกว่ามีค่า SMS 5 ครั้ง 15 บาท ก็ยังงง ๆ ว่าเรื่องอะไร เพราะตัวเองไม่เคยส่ง SMS ไปไหน เลยสงสัยอยู่ว่าตัวเองเผลอไปจิ้มตอบรับ SMS ขยะที่ขยันส่งกันมาหรือเปล่า พอวันนี้ไปจ่ายค่าบริการก็เลยไปสอบถามดูว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้รับคำตอบว่า เป็นค่า SMS จากการโทรเข้าศูนย์ Call Center 1686 จำนวน 5 ครั้ง!!!!!

ไอ้เราฟังแล้วก็อึ้งกิมกี่เลยครับ นึกในใจว่า เฮ้ย เดี๋ยวนี้เล่นกันแบบนี้แล้วหรือเนี่ย อะไรหว่า บริการคุณขัดข้องเองแท้ ๆ ลูกค้าโทรแจ้งเพื่อให้มาแก้ไข แต่กลายเป็นว่าลูกค้าต้องเสียค่าบริการแจ้งเหตุอีก ทั้งที่ความจริงเป็นหน้าที่โดยตรงของคุณที่จะต้องมาแก้ไขให้โดยลูกค้าไม่ควรต้องเสียค่าโทรแจ้งแต่อย่างใด แบบนี้มันเอาเปรียบลูกค้าเกินไป(ไม่)หน่อยหรือเปล่าครับ

ยังไงก็ขอให้ทางทรูนำความคิดเห็นจากลูกค้าเก่าแก่คนนี้ไปพิจารณาด้วยครับว่าจะทำอย่างไรดี เพื่อไม่ให้ลูกค้าต้องเดือดร้อนกับสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อขึ้นแบบนี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่