คือผมอยู่จังหวัดปัตตานีใช้ เนตไฟเบอร์ออพติกของ แคท ความเร็ว 30/5 จ่ายรายเดือนประมาณ 2650 รวมภาษีแล้ว แต่สายไฟเบอร์ออพติกขาดบ่อยมาก ขาดเนื่องจากกระรอกกัดสาย ใช้มาประมาณ 2 เดือนกว่าแล้ว ใช้ได้อาทิตย์เว้นอาทิตย์ แจ้งซ่อมไปหลายรอบมากพอโทรไปถามศูนย์เค้าก็บอกยังไม่มีเรื่องแจ้งเข้ามาในระบบ ต้องแจ้งไป3-4รอบกว่าจะมาซ่อมให้ พอคราวนี้เสียครั้งล่าสุดเมื่อวัน 2กันยาที่ผ่านมา โทรไปแจ้งก็ถามแต่ไอดีกับเบอร์ติดต่อกลับ ไม่ถามอาการว่าเสียจากอะไรเลย แจ้งไป2รอบ จนเห็นว่าหลายวันเลยโทรไปถามคนที่ดูแลระบบที่แคทปัตตานีเค้าบอกไม่มีเรื่องแจ้งซ่อมเข้ามาในระบบเลย เค้าเลยโทรไปแจ้งแทนให้ เมื่อวันศุกร์โทรไปถามพี่เค้าว่าเมื่อไรจะมาซ่อมเพราะเสียมาหลายวันแล้วเค้าบอกต้องให้ลูกค้าตัดต้นไม้บริเวณนั้นก่อนถึงจะมาซ่อมให้ แล้วจะให้ผมไปตัดต้นไม้ในที่ดินของคนอื่นได้ไง มันเป็นความรับผิดชอบของผมใช่ไหมที่โดนกระรอกกัดสายเนี้ย เค้าบอกว่าแคทลงทุนเดินสายเคเบิ้ลหลายแสนบาท ลูกค้าต้องช่วยทางแคทบ้าง กลายเป็นว่าผมติดหนี้บุญคุณเค้าใช่ไหมเนี้ย ตอนขอติดตั้งเนตถ้าเค้าปฏิเสธว่าไม่สามารถเดินสายให้ได้ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ แต่พอมาติดตั้งให้ กลายเป็นผมติดบุญคุณที่อุสาห์เดินสายเนตมาให้ใช้ เซ็งมากๆ แต่นี้ก็จะอาทิตย์แล้วยังไม่เห็นมาซ่อมเลย
ใครใช้บริการ cat on net บ้าง