ศูนย์ DTCA โลตัสพัทยาเหนือ ใครที่ใช้ค่าย DTAC อย่าไปให้เสียเวลาเลยครับ เพราะมันรวมความห่วยไว้ที่นั้น พนักงานมัวแต่เล่นอะไรไม่รู้ไม่สนใจลูกค้า 1 ตัวอยู่ เค้าเตอร์ 3 ตัวอยู่ด้านใน ลูกค้ามา ก็ไม่สนใจ ต้องให้ลูกค้าทักก่อนถึงจะรู้ว่าลูกค้ามา พอบอกว่ามาขอเปลี่ยนซิมใหญเป็นซิมเล็ก กลับตอบแบบไม่คิดว่า "หมดค่ะ ต้องรอหลัง 15" แล้วก็นิ่งไปไม่แน่ใจว่านั่งเล่นอะไรอยู่ เลยถามต่อไปว่า แล้วสาขาอื่นละ ก็ได้คำตอบเดิมกลับมา "หมดค่ะ ต้องรอหลัง 15" แล้วก็ก้มหน้าเล่นอะไรต่อ พนักงานขั้นห่วยแบบนี้ DTAC ไม่รู้จะจ้างมาทำไม จ้างจ่าเฉยมายืนแล้วเปิดเทปเอายังจะประหยัดงบประมาณซะกว่าอีก แถมไม่ต้องเสียเครดิต บริษัท DTAC ด้วย ผมถึงว่ามองไปไม่เห็นลูกค้าสัก ราย เลย แต่ ค่าย AIS TRUE ลูกค้ามาใช้บริการตลอด ถ้ายังเป็นแบบนี้ก็ปิดไปก่อนเถอะครับ ให้บูตร้านคนอื่นเขาเอาไปทำประโยชน์ดีกว่านะครับ
ปล. เลยไปที่ บิ๊กซีพัทยากลาง (คาร์ฟูเก่า) กลับแตกต่างราวสรววค์ กับ นรก เลยครับ บริการดี ใส่ใจลูกค้า แถมผมมองไปด้านหลังห็นซิมเล็กเต็มกล่องเลย (ไหนพนักงานห่วยบอกหมดไงเนี่ย) ในส่วนสาขานี้ ขอชื่นชม ในการทำงานนะครับ
ศูนย์ DTAC พัทยา ทำไมเป็นอย่างนี้
ปล. เลยไปที่ บิ๊กซีพัทยากลาง (คาร์ฟูเก่า) กลับแตกต่างราวสรววค์ กับ นรก เลยครับ บริการดี ใส่ใจลูกค้า แถมผมมองไปด้านหลังห็นซิมเล็กเต็มกล่องเลย (ไหนพนักงานห่วยบอกหมดไงเนี่ย) ในส่วนสาขานี้ ขอชื่นชม ในการทำงานนะครับ