ต้องบอกก่อนเลยว่าย้ายเครือข่ายตั้งแต่พฤศจิกายนปีที่แล้วแล้วก็ได้ชำระค่าบริการทั้งหมดไปแล้วตามเงื่อนไขการย้ายเครืองข่าย ยอดระหว่างเดือนก็ชำระไปแล้ว แล้วก็ได้ย้ายเครืองข่ายเรียบร้อยมาเกือบปีไม่มีปัญหาอะไรเลย จนเมื่องสองสามวันนี้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาแจ้งว่าโทรมาจากเอเจ้นท์ของดีแทคว่ามียอดค้างชำระอีก 600 กว่าบาท ของเดือนมกราคม ทางเรามั่นใจมากว่ามันเป็นไปไม่ได้ ก้อได้บอกทางโทรศัพท์แบบที่พิมพ์เบื้องต้นทางเอเจ้นท์ก็บอกว่าเรื่องนี้เอเจ้นท์ไม่ทราบ เพราะรับเรื่องให้มาติดตามทวงหนี้จากดีแทคอีกที ข้อสังเกตุทำไมมียอดค้างถึงไม่มีบิลมาแจ้งตั้งแต่ช่วงที่หลังย้ายเครือข่ายหนึ่งเดือน นี่ผ่านจะเป็นปีแล้วอยู่ๆโทรมาทวง สรุปดีแทครู้เห็นมั้ย โกงกันง่ายๆแบบนี้เลยหรอ ไม่ใช่ไม่มีปัญญาจ่ายนะแต่สิทธ์ผู้บริโภคแล้วก้อตามเนื้อผ้าว่าไม่มีทางมีค้างชำระช่วงมกราแน่นอน
รบกวนเช็คให้ด้วยนะคะ เสียความรู้สึก
dtac คะ ทำไมย้ายเครือข่ายออกมาเกือบปีแล้วยังมีคนโทรมาเรียกเก็บค่าค้าชำระโทรศัพท์อีกคะ ย้ำนะคะว่าเกือบปี
รบกวนเช็คให้ด้วยนะคะ เสียความรู้สึก