จัดฟันที่ไหนดีค่ะ เอาราคาไม่แพงมากนะค่ะ

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่าหลายๆคนที่จัดฟันไปทำที่ไหนกันบ้างค่ะ ราคา ยังไง

ฟันเรายื้นข้างหน้าบน-ล่าง แล้วฟันหน้าบนก็ซ้อนกันเล็กน้อยด้วยค่ะ

อยากหาที่ไม่เกิน40000อะค่ะ (ไม่รวมค่าเคลียร์ฟันนะค่ะ)

ครั้งแรกที่จ่ายแบบไม่แพงมาก เพราะใช้เงินเก็บตัวเองอะค่ะ (ยังไม่ได้ทำงาน)

จ่ายครั้งแรก กับเป็นงวด แล้ว ราคาตอนเครียฟันเท่าไหร่ด้วยอะค่ะ

มีไหนที่เบิกราชการได้บ้าง (อันนี้ไม่เน้นค่ะ)

มีคนบอกให้ไปที่ 44 ทันตแพทย์‏ บอกว่าดี อยากรู้ว่าใครจัดที่นี้บ้างเป็นยังไงบ้างค่ะ

เคยไปทำที่ สถาบันทันตกรรม กระทรวงสาธารณสุข เพราะพ่อพาไปทำค่ะ แต่รู้สึกบริการแย่มากเลย ไม่ไหวมากๆเลยอยากเปลี่ยนที่อะค่ะ

แนะนำทีค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ ^^
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 95
ในฐานะคนเคยจัดฟันอยากให้ลองหาข้อมูลคุณหมอที่จะจัดฟันเราก่อนครับว่าจบจัดฟันจริงไหมครับเราจัดกับคุณหมอ วิทยา วสุเมธารัศมี คลินิก Double Smile Dental Clinic รามอินทรา กม.14 อยู่ในปั้ม Caltex ครับ หมอใจดี พูดเพราะ เคสจบสวย จบเฉพาะทางจัดฟันและได้บอร์ดผู้เชี่ยวชาญด้วย ส่วนเครื่องมือคุณหมอก็มีหลายแบบหลายราคาแล้วแต่เราชอบเลยครับ สามารถหาข้อมูลคุณหมอในเว็ปได้ครับ search ชื่อในgoogle ก็ขึ้นแล้วครับ ลองหาข้อมูลดูนะครับ
ความคิดเห็นที่ 104
ถ้าอยู่ กทม. ไปที่ will dent dental clinic ตรงวงศ์สว่างได้นะครับ ครอบครัวผมใช้บริการกันทั้งบ้าน ผมจัดฟันที่นี่ พี่สาวผมก็ไปจัดฟันรอบ 2 กับที่นี่ครับ โครงหน้าพี่สาวผมเปลี่ยนเลยครับ เหมือนหน้าดูเรียวขึ้นผมว่าหมอที่นี่เก่งครับ ให้คำแนะนำดี ฟันเข้าที่ไวมากหมอไม่ค่อยเลี้ยงไข้ด้วยครับ ลองไปปรึกษาก่อนได้เลยครับ อยู่ในห้างบิ๊กซีวงศ์สว่าง สะดวกมากๆ
ความคิดเห็นที่ 90
ราคาประมาณนี้หาช่วงโปรทำพอมี หรือถ้าอยู่ต่างจังหวัดก็น่าจะมีพอสมควร แต่คุณภาพก็ต้องดูให้ดีๆ เขาลดราคาก็อาจได้มาตรฐานไม่ดีเท่าเสียราคาเต็ม เราทำคลินิกที่เน้นเดินทางง่ายใกล้ที่ทำงานเลยจัดของ LCD เพราะคลินิกดูดีที่สุดแถวนั้น ข้อดีคือไม่ต้องเสียค่ารถเวลาหมอนัด ก็ประหยัดไปในส่วนนี้ ส่วนคุณภาพก็ได้เต็มที่แบบดีไปเลย ระหว่างจัดสบายใจ
ความคิดเห็นที่ 98
เราก็งบไม่เยอะ ยังเรียนมหาลัยแต่อยากจัดฟันมาก ฟันเกเยอะ แล้วก็เรียงเป็นสี่เหลี่ยมเลย ไม่ค่อยโค้งรับรูปปาก เลยไม่มั่นใจเวลายิ้มเห็นฟัน แม่เลยให้หาคลินิคที่ราคาไม่แพงมากแล้วก็ใกล้บ้านเพื่อประหยัดค่าเดินทางเวลาไปหาหมอ เลยไปจัดที่ Will Dent Dental clinic ตรงบิ๊กซีวงศ์สว่าง ครั้งแรกที่ไปหา หมอเคลียร์ช่องปาก พิมพ์ฟัน เอ็กซเรย์ฟัน บางอย่างฟรีแต่รวมๆวันนั้นจ่ายรอบแรกแค่ 499 บาทค่ะ แล้วที่เหลือก็ทยอยผ่อนเดือนละ 1,500 บาท มีค่าติดเครื่องมือบน-ล่างเพิ่มครั้งละ1,000 ก็ไม่รู้ว่าคลินิคอื่นแพงกว่ามากไหม แต่เท่าที่เทียบกับเพื่อนในคลาส บางคนจัดมาแพงกว่าเราเยอะเลย แถมเป็นแบบเดียวกันด้วย ส่วนตอนหมอดึงฟันไม่เจ็บนะ มีสีให้เลือกเยอะ มีคนก็บอกว่าฟันดึงเข้าไวอยู่นะยังไม่ถึงปีเลย ของเราเบ็ดเสร็จน่าจะ 2 ปีกว่าฟันถึงจะเข้าที่ทั้งหมดค่ะ ถ้าของพี่ฟันไม่บิดมาก อาจจะเร็วกกว่าเรา ลองให้หมอตรวจดูก่อน ราคาถูกแพงแล้วแต่ระยะเวลาที่จัดด้วยจ้า
ความคิดเห็นที่ 96
เราพึ่งไปจัดมาเลยค่ะที่ Teeth Talk Dental Clinic สาขาทาวน์อินทาวน์ เคสเราไม่เกินสี่หมื่น ผ่อนชำระได้ด้วย 2 เดือนแรกจ่าย 999 บาท ผ่อนงวดถัดไปงวดละ 1,499 x 23 เดือน ราคาเข้าถึงง่าย มันทำให้ภาระต่อเดือนเราไม่หนักมาก แล้วถ้าจัดฟันเสร็จของแถมให้เยอะค่ะ สียางก็มีให้เลือกเยอะมาก สีวัยรุ่นพาสเทลคิ้วท์ๆ เราเปลี่ยนทุกเดือนไม่เบื่อเลย การจัดฟันมีหลายรูปแบบ มีตั้งแต่แบบโลหะไปจนถึงแบบใส ลองไปปรึกษาคุณหมอให้ประเมินเคสฟันอีกที เพราะเราก็ไม่มั่นใจว่าราคานี้คือเท่ากันหมดรึเปล่า ส่วนเครื่องมืออุปกรณ์อะไรมีครบ คลินิกสะอาด คุณหมอคุยเป็นกันเอง มือเบา มีหลายสาขาลองไปทำการบ้านดูค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่