หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชม เจ้าหน้าที่ Samsung Mobile Support ที่ไม่ใช่ bot
กระทู้สนทนา
Samsung Smartphone
จากกระทู้นี้น่ะครับ
http://pantip.com/topic/30954222
นั่งอ่านกระทู้ไปเรื่อยๆจนวันนี้ผมมีความรู้สึกเหมือนได้พูดคุยอ่านการตอบปัญหาของเจ้าหน้าที่ Samsung Mobile Support ที่เป็นมนุษย์มากเลยครับ ไม่ใช่มาเป็นลักษณะของการ copy&pastหรือ bot ดีๆนี้เอง และขอให้รักษาการตอบปัญหาดีๆแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆน่ะครับ
ทำงานดีก็ต้องมีการชื่นชมเป็นขวัญกำลังใจกันบ้างสักนิด ส่วนอันไหนที่ยังไม่ดีก็ขอให้รีบปรับปรุงโดยด่วนจ้าาา
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Copy past SAMSUNG S8+ ไม่ได้
สวัสดีคะ รบกวนสอบถาม คือ Copy Paste ใน Samsung S8+ ไม่ได้คะ กดย้ำ กดแช่ เพื่อให้แถบสีขึ้นอยู่นานแถบสีก็ไม่ขึ้น ต้องไปปลดล็อคตรงไหนในเครื่องหรือเปล่าคะ
r_lakok
Samsung Galaxy Note 3 3G SM-N900 ใครยังใช้ Galaxy Gift ได้อยู่ไหมคะ
ถือ galaxy Note 3 N900 และ N9005 อยู่คะ ทีนี้ update หลังๆ พบว่า N900 ไม่สามารถ login galaxy gift ได้ แต่ N9005 ได้ เลยไปลองหาข้อมูลดู ตามลิงค์ galaxygift พบว่า note 3 ยังสนับสนุนอยู่ https://m.faceb
สมาชิกหมายเลข 2771049
ใครเคย Samsung member บ้าง
สมาชิกหมายเลข 1549374
Gomo นี่กะจะขายอย่างเดียว ไม่ต้องมีบริการ ไมต้องมี after service กันเลยสินะ
พยายามติดต่อ จะสอบถามเกี่ยวกับการเติมแพกเกจ GOMO โดยไม่ต้องผ่านแอป เพราะซิมอยู่ในอุปกรณ์ที่รับ SMS OTP ไม่ได้ ถามหน้าเว็บก็เจอ bot ถามใน msg fb ก็เจอแต่บอท .ใช้คีย์เวิร์ดแบบไหนก็เจอแต่บอท แล้วก็โยนเข้
My Little Applejack
หลังไมค์ scb. ใช้ bot ตอบหรือป่าวครับ
เจอมาหลายครั้งครับ ตอบไม่ตรงคำถาม ล่าสุดคือถามสั้นๆ ว่า ต้องลงทะเบียนหรือไม่ แต่ดัน copy เงื่อนไขมาแปะ ทีแรกว่าจะระบุเพิ่มไปว่า ไม่ต้อง copy เงื่อนไขมาแปะเหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา แค่อยากทราบว่า
kui_krub
สายนาฬิกา Samsung Accessories แท้สั่งจาก Samsung Online ของมีปัญหาไม่รับประกัน
สั่งสายนาฬิกาจาก Samsung Online ของมีปัญหาไม่รับประกัน บอกว่าสินค้ารับประกัน 7 วัน ซึ่งได้รับสินค้ามาใช้งานไม่ถึง 1 เดือน กาวลอก สอบถามเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่เข้าข่ายการรับประกัน มองจากภาพก็เห็นอยู่ว่า
สมาชิกหมายเลข 8331365
อึดอัดนิดนึงนะ+Samsung
ช่วงนี้รู้สึกไม่ดีเลยเวลาตั้งกระทู้ในทางที่ดีหรือแสดงความรู้สึกที่ดีกับsamsung ก็จะมีคนบางกลุ่ม(ไม่รู้ว่าติ่งฝ่ายไหน)มาหาว่า โดนจ้างมาบ้าง โพสเพื่ออะไรบ้าง หาว่าเป็นเจ้าหน้าที่samsungบ้าง จนผมต้องลบกร
moopik123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชม เจ้าหน้าที่ Samsung Mobile Support ที่ไม่ใช่ bot
นั่งอ่านกระทู้ไปเรื่อยๆจนวันนี้ผมมีความรู้สึกเหมือนได้พูดคุยอ่านการตอบปัญหาของเจ้าหน้าที่ Samsung Mobile Support ที่เป็นมนุษย์มากเลยครับ ไม่ใช่มาเป็นลักษณะของการ copy&pastหรือ bot ดีๆนี้เอง และขอให้รักษาการตอบปัญหาดีๆแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆน่ะครับ
ทำงานดีก็ต้องมีการชื่นชมเป็นขวัญกำลังใจกันบ้างสักนิด ส่วนอันไหนที่ยังไม่ดีก็ขอให้รีบปรับปรุงโดยด่วนจ้าาา