ตอนพนักงานdtac มาตรวจสอบผมก็ยินดีให้ความร่วมมืออย่างดีนะครับมีถ่ายรูปเครื่องไป โดยปัญหาคือบอกกับผมว่าโทรศัพท์ไร้สายของผมมีปัญหาไปรบกวน คลื่น3g ของคุณ ผมก็รับฟังแล้วเขาบอกจะให้พนักงานจากDtacติดต่อมาอีกครั้ง แต่วันนี้มี กสทช มาขอตรวจสอบผมและผู้ใหญ่ที่บ้าน ก็ตกใจอะไรจะขนาดนั้น ทำไมตัว Dtac เองไม่โทรมาคุยกับผมเองละครับโดยมีเบอร์ผมอยู่แล้วตอนมาตรวจก็ให้เบอร์ไป และผมและที่บ้านก็เป็นลูกค้าDtacด้วย และอีกอย่าง ผมใช้โทรศัพท์อันนี้มาก่อนที่คุณจะประมูลคลื่นความถี่ 3g 2100 มาอีกนะครับ ชี้แจงด้วย
Dtac เข้าเคลียร์หน่อยครับ เรื่องสัญญาณโทรศัพท์ไร้สายบ้านไปกวน3G คุณ